Check with seller Tuyển Gấp 2 Bạn CSKH Traveloka,Lương Cứng 10Tr/Tháng, Kpi 2,5Tr/Tháng.tiếng Anh Tốt - Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tổng đài liên quan đến vấn đề đặt phòng khách sạn, đặt tour, vé máy bay... - Liên hệ các bộ phận chuyên môn để giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng Quyền lợi được hưởng - Xét tăng lương 1 lần/năm. - Được training về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Lương tháng 13. - Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN. - Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh. - Lương cứng: 10.000.000đ + Thưởng KPI (up to 2.5tr /tháng). - Team building, quà các dịp lễ Tết, sinh nhật, Yêu cầu kỹ năng - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc trong Call center. - Tiếng Anh giao tiếp tốt (Nghe nói đọc viết) - Tốt nghiệp THPT trở lên. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành đặt vé máy bay/khách sạn/hàng không/du lịch.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Senior Customer Support Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc JOB TITLE Customer Support Executive | Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng About DigiUni Vietnam DigiUni is a fast growing educational center based in Ho Chi Minh city, driving education in IT & Digital sectors. We provide a well-rounded fu...
-
Chuyên viên tư vấn - Thu nhập đảm bảo 12tr/tháng đến 20tr/tháng.Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc + Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng + Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng + Thiết kế, hoạch định giải pháp tài chính cho khách hàng + Giải đáp thắc mắc, làm hồ sơ thủ tục bảo hiểm cho khách hàng + Phục vụ, chăm sóc sau bán hà...
-
Trợ Lý Tiếng TháiNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Có laptop cá nhân để lập kế hoạch công việc và báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên. - Dịch các ý kiến khách hàng hằng ngày cho bếp Thái. - Tạo cầu nối giữa cấp Quản lý người Thái với các nhân sự trong nhà hàng, các Phòng Ban/Chi ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)