Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound/Telesales)
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Quản lý team chăm sóc khách hàng- kênh outbound Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...) Quản lý Leader, Agents trong team Đào tạo nhân sự Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất Làm việc với nội bộ và khách hàng Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên Quyền lợi được hưởng Lương: Thỏa thuận Xét thưởng 2 lần/năm ( tháng 6, tháng 12) Đảm bảo các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, ngày nghỉ phép, thưởng lễ tết, du lịch, thưởng sinh nhật, lễ tết,... Làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi vật chất Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành dịch vu hàng năm Xét tăng lương hàng năm Yêu cầu kỹ năng Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học Tiếng anh cơ bản Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng đào tạo, coaching Kỹ năng quản lý Kpis Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kiến Trúc Sư Công TrìnhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm về chất lượng thiết kế, đảm bảo hài hòa các yếu tố Pháp lý – Kỹ thuật – Tiến độ của dự án; Trực tiếp giám sát các nhà thầu Tư vấn thiết kế theo các dự án được phân công. - Đầu mối phát hành các hồ sơ thiết kế phục v...
-
Demand Planning Assistant ManagerNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Manage the demand planning process for the relevant category, in weekly buckets with SKU details; by product family by month for 4-24 months and focusing on eliminating bias and improving forecast accuracy. - Responsible for baselin...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện TửNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng Giải quyết thắc mắc/khiếu nại từ khách hàng Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hệ thống cho phù hợp Ca 1: 7:00 – 16:00 Ca 2: 9:00 – 18:00 Ca 3: 13:00 – 22:00 1 ca/ tuần, off bất kỳ 1 ngày trong tuần, Lea...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)