Check with seller Trợ Lý CEO Quận 1
- Location: Tầng 15, 76A Lê Lợi, P.Bến Thành, Q1, Quận 1, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1 .Công tác trợ lý - Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. - Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh của Công ty, phối hợp các Phòng ban để đưa ra các hoạt động kế hoạch để đạt được doanh thu. - Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo, phân tích dữ liệu của phòng Kinh doanh và tham mưu cho Tổng Giám Đốc các giải pháp nhằm tăng doanh số. - Theo dõi, tổng hợp và báo cáo các chỉ đạo thực hiện từ Tổng Giám Đốc. - Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh, chiến lược kinh doanh - Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng làm nâng cao hiệu quả kinh doanh.. - Thay mặt Tổng Giám đốc chủ trì các cuộc họp được chỉ định -Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tồng Giám đốc. - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kinh doanh, giải quyết với khách hàng. - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. -Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc - Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tồng Giám đốc. 2. Quan hệ báo cáo công việc Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng Giám đốc. Quyền lợi được hưởng - Review lương định kỳ, tiêu chí rõ ràng; - Đóng BHXH full lương; - Các món quà sinh nhật CBNV, quà 1/6, ngày lễ, hiếu, hỉ,.... phong phú - Lương thỏa thuận theo năng lực. - Được bổ sung kiến thức chuyên môn từ đồng nghiệp và định hướng phát triển - Được cung cấp các thiết bị làm việc; - Tạo điều kiện, hỗ trợ học phí khi tham gia các khoá học đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc - Tham gia các chuyến du lịch với công ty từ 1-2 lần/năm. Làm việc tại 58-60 Đường 2/3, P12, Quận 10 Yêu cầu kỹ năng - Trình độ học vấn: Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, - Độ tuổi: 24-35; Ngoại hình ưa nhìn; - Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý - Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp. - Kinh nghiệm nghề nghiệp: - Kỹ năng: • Sử dụng thành thạo MS office. • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin. • Kỹ năng giao tiếp tốt • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Phòng Khảo Thí Và Bảo Đảm Chất LượngNhân viên Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Phụ trách các mảng công việc: kiểm định, khảo thí, bảo đảm chất lượng, thanh tra - Một số công việc khác theo yêu cầu Quyền lợi được hưởng - Cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển. - Lương thưởng tháng 13. Nghỉ Lễ Tết theo quy địn...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Nội Thất (Thu Nhập Trên 10 Triệu)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mô tả công việc: - Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. - Gặp gỡ, tư vấn và chăm sóc khách hàng - Quản lý danh khách khách hàng cá nhân cũng như của công ty cung cấp - Làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của Trưởng phòng ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đi Làm Ngay [Work From Home - Làm Online]Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Training và làm việc online (Work From Home) trong thời gian giãn cách. Hết giãn cách sẽ làm tại văn phòng 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, Tp Hồ Chí Minh. XỬ LÝ CUỘC GỌI VÀO (INBOUND): Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)