Check with seller Nhân Viên Khai Báo Hải Quan
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Nhân Viên Khai Báo Hải Quan Phòng Xuất Nhập Khẩu Kiểm tra C/A, C/O, xác định và áp mã HS để tính thuế. Thảo luận, tham vấn khi có vướng mắc về mã HS. Liên hệ với công chức Hải quan, đơn vị cung cấp phần mềm khai báo Hải quan khi có bất cứ chậm trễ hoặc sai lệch nào trong quá trình khai báo, nhận phản hồi, giải thích hoặc điều chỉnh. Lập tờ khai, nhập và truyền dữ liệu, chờ hồi đáp. Thông báo thuế cho nhân viên phụ trách chi thuế. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ với điều kiện xuất - nhập khẩu và chuẩn bị bộ hồ sơ khai hải quan. Theo dõi, giải trình điều chỉnh, truy thu, hòan thuế và báo cáo Nhập dữ liệu tạm ứng, thanh tóan chi phí thông quan, giao nhận. Theo dõi tiến độ thanh tóan, lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất. Lưu trữ hồ sơ thông quan và bàn giao bộ hồ sơ cho khách hàng hoặc phòng TCKT. Hàng tuần, chuyển dữ liệu sao lưu vào máy chủ. Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định mới của hải quan liên quan đến thủ tục XNK, biểu thuế để áp dụng chính xác, kịp thời. Bàn giao bộ hồ sơ XNK gốc: hàng tuần tập hợp, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ thông quan. Báo cáo theo biểu mẫu của công ty, báo cáo gởi cơ quan quản lý theo định kỳ hoặc đột xuất. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng Tin học: Thành thạo tin học VP hoặc trình độ B trở lên. Học vấn: Đại học Dược, Đại học Ngoại thương, Kinh tế ngoại thương, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm XNK ngành dược hoặc Dược sĩ đại học. Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh. Yêu cầu giới tính, độ tuổi: Nam/Nữ, dưới 35 tuổi Yêu cầu khác: Có kiến thức về nghiệp vụ XNK, ngoại thương. Năng động, chịu khó, có trách nhiệm, tập trung trong công việc. Nhạy bén, chịu được áp lực công việc cao. Sức khỏe tốt Quyền lợi được hưởng: Lương + thưởng theo quy định hiện hành tại Quy chế Lương công ty. Các chế độ khác theo luật lao động + chính sách công ty. Loại hình hợp đồng: Hợp đồng lao động (có tham gia BHXH – BHYT - BHTN) Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty, 18-20 Nguyễn Trường Tộ, P13, Quận 4.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Marketing AnalystNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Job description General overview · The role assists to improve, execute, and effectively communicate significant analyses that identify meaningful trends and opportunities across the business · A Group position supporting the developm...
-
[HCM] Customer Service Representative (Cargo Planning/ Shipment Planning)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Execute and adhere to customers service requirements from LPs/FAPs to Bookings, Cargo movement, Data Transmission, Invoicing. Problem Resolution – ensure issues are tackled immediately and escalate to Customer Service Team Lead / Supe...
-
Nhân Viên Booking - LogisticsNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Xử lý các tình huống phát sinh có liên quan với hãng tàu/hãng hàng không. Lấy và theo dõi các booking, cập nhật tình hình cho Hãng tàu và các bộ phận trong công ty (Sales, Cus, Docs) nếu có thay đổi. Giải quyết các vấn đề phát sinh (x...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)