Check with seller Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Gặp Sự Cố Qua Điện Thoại
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom qua Tổng đài Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ nếu cần thiết. Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của FPT Telecom cho khách hàng. Làm việc theo ca tại Tòa Nhà ITD, Số 01 Đường Sáng tạo, Khu E / office (KCX Tân Thuận), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng YÊU CẦU CÔNG VIỆC Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, kỹ thuật mạng máy tính,…hoặc các ngành khác có các chứng chỉ liên quan (ví dụ: CCNA, MCSA…). Nam/nữ, tuổi từ 20-29. Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện bài bản. Tham gia các hoạt động văn hoá đoàn thể của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, 72h trải nghiệm, hội làng, thi trạng, sao chổi... Thu nhập bình quân 8-12 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực, nghỉ mát, lì xì đầu năm,... Cơ hội phát triển và thăng tiến. Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, chạy bộ…
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Complaint Handling ExecutiveNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Handle complaint and request of customer through various channels such as: HO/Branch/RO/SIP, Call-center, Website, Email, etc.); To promote and assess suggestions for improvement in Customer Service Unit; Support internal departments ...
-
UX/UI DesignerNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - UI / UX, v.v. và làm mọi thứ từ wireframe đến thiết kế trang. - Hiểu các yêu cầu và thiết kế trang web / ứng dụng. - Thiết kế logo và banner. - Chạy html và CSS. - Thiết kế đăng hình ảnh đăng trên SNS. - Chi tiết trao đổi khi phỏng ...
-
Nhân Viên Vẽ Shop DrawingNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Thực hiện vẽ Shop Drawing, biện pháp thi công. 2. Cung cấp bản vẽ thay đổi, kết hợp với Ban chỉ huy công trường để đáp ứng các yêu cầu thi công 3. Kiểm tra và tính toán khối lượng các hạng mục thi công 4. Các công việc khác theo sự...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)