Check with seller Nhân Viên CSKH - Sales Online
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Omnichannel (Các công cụ bán hàng Online) - Chăm sóc & tư vấn khách qua phương diện Hotline/Website/App/Sàn thương mại điện tử 2. Social commerce (Trực Fanpage) - Chăm sóc & tư vấn khách qua phương diện Fanpage Facebook (Post, inbox, cmt livestream…) 3. DL (Thị trường) - Chăm sóc & tư vấn khách qua phương diện Social, hotline, thị trường Quyền lợi được hưởng - Đầy đủ chế độ theo quy định - Thời gian làm việc theo sự sắp xếp phù hợp của Trưởng bộ phận, trong đó: + Ca 1: 8h-16h (Nghỉ ca 30p) + Ca 2: 14h-22h (Nghỉ ca 30p) - Tháng off 04 ngày luân phiên Yêu cầu kỹ năng - Nhanh nhẹn, có kỹ năng CSKH và tư vấn bán hàng - Có laptop cơ bản - Tuổi từ 18 - 26
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập KhẩuNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Liên hệ với khách hành nhận chứng từ liên quan tới hàng hóa XNK .. - Làm việc hãng tàu để nắm thông tin hàng đến và lập hồ sơ XNK - Tra cứu thông tin văn bản liên quan đến thuế xuất và thủ tục hải quan hàng XNK của công ty để cập nh...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Senior Customer ServiceNhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc • Manage accounts in terms of order processing, order follow up, pricing integrity, on- time deliveries, complete order fulfillment. • To response and ensure the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner • To co...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Executive)Nhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc • Manage accounts in terms of order processing, order follow-up, pricing integrity, on-time deliveries, complete order fulfillment. • To respond and ensure the customer inquiries and requests are addressed in a timely manner • To coor...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)