Check with seller Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Và Quan Hệ Khách Hàng (B2B)
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo) là công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ GGroup. Với GapoWork - Nền tảng kết nối dành cho Doanh nghiệp, Sở ban ngành, Trường học, chúng tôi cải thiện sự kết nối giữa nhân viên trong tổ chức thông qua các tính năng phục vụ giao tiếp và tương tác. Từ đó thúc đẩy việc hiện thực hóa mục tiêu chung và lan tỏa giá trị cốt lõi; Đội ngũ quản lý trải nghiệm thành công khách hàng của Gapo xây dựng mối quan hệ bền chặt với Khách hàng Doanh nghiệp/Tổ chức/Đơn vị trường học thông qua việc tổ chức để khách hàng triển khai và trải nghiệm sản phẩm thành công; Gapo đang tìm kiếm những đại diện quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp xuất sắc, giúp mang lại những trải nghiệm thành công cho khách hàng và hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty. Với xuất phát điểm là một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp, bạn song song có cơ hội rộng mở phát triển trở thành CS Leader, CS Manager trong một lộ trình thăng tiến minh bạch, công bằng; Cụ thể công việc như sau: Duy trì sự hiểu biết chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, trực tiếp test các tính năng sản phẩm vào đầu ngày, chủ động và là đầu mối tiếp nhận 24/7 và phối hợp với các bộ phận nội bộ, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng; Hỗ trợ tạo các khóa đào tạo và tài liệu hướng dẫn sử dụng hiệu quả tính năng sản phẩm; Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến hành vi sử dụng của người dùng để hiểu nhu cầu đang thay đổi, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng; Nắm vững và thiết lập các mục tiêu giữ chân rõ ràng và các mốc quy trình triển khai để khách hàng mình phụ trách trải nghiệm sản phẩm thành công. Từ đó, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng để duy trì hoạt động của khách hàng cũ và có được khách hàng mới thông qua sự giới thiệu; Làm việc cùng Business Development (BD) để hiểu và tìm ra giải pháp cho nhu cầu của khách hàng, đồng thời theo dõi tất cả các giải pháp và quy trình phù hợp với mong muốn của khách hàng; Tối ưu hóa các quy trình hiện có trong công ty và tích cực nâng cao tất cả các sáng kiến nâng cao trải nghệm thành công của khách hàng; Quyền lợi được hưởng 1. Thu nhập Thu nhập hấp dẫn: 800 $ - 1000$ /tháng; ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho các thành viên hoặc lãnh đạo chính;" 2. Chế độ phúc lợi Sinh nhật hàng tháng. Team building. Nghỉ mát hàng năm. KHÔNG CHỈ LƯƠNG, mà là thu nhập cạnh tranh và ổn định. Team outing, Thể dục thể thao và 10+ Chế độ dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau... 3. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp Trong trung và dài hạn, có cơ hội trở thành CS Leader, CS Manager chuyên nghiệp thu nhập cao; Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp thành công, cùng Gapo - G.Group, với tầm nhìn 2023 là Tập đoàn đầu tư công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam; 4. Môi trường làm việ c (Được tự hào, văn hóa...) Đội ngũ làm việc trẻ trung, năng động và cầu tiến Không cấp bậc, là nơi nhân viên có thể trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cao nhất và xung phong đảm nhận vai trò Giám đốc dự án mới Không chỉ là nơi làm việc, mà là nơi xây dựng sự nghiệp Không chỉ là công ty, bởi có nhiều tiện ích Canteen, Coffee, Siêu thị, Gym, Thư viện..." Yêu cầu kỹ năng Độ tuổi từ 25 - 32 tuổi Lịch sử liên tục vượt quá các chỉ số và mục tiêu hoạt động quan trọng trong quá trình hoạt động học tập/làm việc; Tốt nghiệp Đại Học các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm tech; Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tính huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng; Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành chăm sóc , quan hệ khách hàng hoặc vị trí quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân ở phân khúc VIP; Có đam mê phục vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Booker (Phỏng Vấn Online)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé. - Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của...
-
Giám Đốc Chăm Sóc Khách HàngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Nhất Tín Logistics là một trong những công ty hàng đầu về Logistics và Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Để đạt được mục tiêu, Chúng tôi đang tìm kiếm một Giám đốc Chăm sóc khách hàng phụ trách Khối dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc tại...
-
Group Key Account Manager (Bu Utilities)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Lập kế hoạch chiến lược và triển khai • Mở rông kết nối doanh nghiệp các lĩnh vực dịch vụ công như: giáo dục, y tế, … • Nâng cấp kết nối doanh nghiệp các lĩnh vực dịch vụ công như: giáo dục, y tế, … • Thiết lập kênh bán hàng tại cá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)