Check with seller Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Thực hiện gọi khảo sát, chấm điểm dịch vụ cửa hàng/online theo sự hướng dẫn của trưởng nhóm. - Trực tổng đài, trả lời email, inbox giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Thực hiện chấm điểm camera cửa hàng, ghi nhận lỗi – thông tin đầy đủ. - Theo dõi, hỗ trợ và xử lí các trường hợp của khách hàng từ cửa hàng – online. - Tiếp nhận và xử lí các khiếu nại liên quan của khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Team Leader. Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe - Có khả năng xử lý tình huống tốt. - Có thể đáp ứng được thời gian làm việc linh hoạt.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân viên chăm sóc khách hàngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, chat, fanpage… - Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Theo dõi các yêu cầu và cung cấp ...
-
Customer Insight Senior ManagerNhân viên Chuyên viên - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc To be an enthusiastic and dedicated customer experience specialist to enhance our customer experiences. A Customer Experience Senior Manager will be tracking all points of customer engagement, addressing customer queries, and identify...
-
Digital Marketing Executive - E-commerceNhân viên Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc VÌ GIÃN CÁCH XÃ HỘI NÊN ỨNG VIÊN SẼ PHỎNG VẤN ONLINE VÀ NHẬN VIỆC ONLINE. SAU KHI TÌNH HÌNH ỔN ĐỊNH, NHÂN VIÊN SẼ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY. Quản lý, phát triển nội dung các kênh bán hàng online: Website, Facebook, Zalo, Lazada, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)