– Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi các dự án từ khi bắt đầu đến khi triển khai đến khách hàng. Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng (nếu có).
– Cập nhập kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty và quảng bá, giới thiệu đến khách hàng. Nắm bắt những cơ hội mới, những bước phát triển đặc biệt cho sản phẩm và dịch vụ, thu thập thông tin cũng như phản hồi của khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.
– Lập kế hoạch bán hàng. Theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng, báo cáo tình hình tháng/quý lên cấp trên
– Hỗ trợ trưởng bộ phận kinh doanh các thủ tục giấy tờ cần thiết. Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
– Các công việc có liên quan khác khi có yêu cầu từ Quản lý ngành hàng
– Phản hồi, nắm bắt xu hướng, sắp xếp các dịch vụ liên quan và làm việc với các nhà cung cấp để đáp ứng nhu cầu các sản phẩm mới.
– Tham gia các buổi họp và triển lãm liên quan đến ngành
– Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Biết thêm tiếng Hàn hoặc Trung là 1 lợi thế
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc có kinh nghiệm bán hàng các mặt hàng hàng công nghiệp… thiết bị trong ngành điện-tự động cơ khí là một lợi thế
– Chăm chỉ, chịu khó, kiên nhẫn theo đuổi các kế hoạch.
– Hoạt bát, hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt
– Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực tốt trong công việc.
– Mức lương được hưởng: có thể thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng doanh thu, thưởng Lễ, tết theo quy định…
– Được phụ cấp xăng xe công tác & cơm trưa.
– Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Phúc lợi Bảo Hiểm Sức Khỏe hàng năm.
– Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Có xe đưa đón khi đi công tác, gặp gỡ khách hàng.
– Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.