Thông tin công việc
Hình thức: Nhân viên chính thức
Số lượng: 1
Địa điểm làm việc: TPHCM
Mức lương: 12 TRIỆU
Bằng cấp: Đại học
Thời hạn tuyển: 20/10/2021
Nội dung công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của các chuỗi cửa hàng tiện lợi (CVS) trong khu vực phụ trách
- Theo dõi và thực hiện các kế hoạch bán hàng nhằm đạt các mục tiêu do công ty đề ra (doanh số, mục tiêu bao phủ, phân phối, hình ảnh…).
- Giám sát các hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến kết quả kinh doanh của cửa hàng tiện lợi (hoạt động quản lý tồn kho, quản lý hạn sử dụng, đặt hàng/ xử lý đơn hàng/ giao hàng, hoạt động khuyến mãi/ hậu mãi/ trưng bày/ dịch vụ khách hàng …). Luôn đảm bảo tính nhất quán trong công tác triển khai các kế hoạch khuyến mãi và trưng bày tại cửa hàng tiện lợi… theo qui định của công ty Vinamilk.
- Tuyển dụng, đào tạo & đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng/ đối tác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Ưu tiên cử nhân Chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, QTKD, Thương mại,…
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn về Ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
- Kỹ năng về quản lý công việc hiệu quả.
- Khả năng quản lý các hoạt động liên quan đến vận hành bán hàng kênh cửa hàng tiện lợi.
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề ở mức độ tốt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt..
- Các yêu cầu khác:
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động.
- Có khả năng di chuyển để phục vụ công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển
Liên hệ gửi hồ sơ