Check with seller Tuyển Nhân viên Thư Kí Kinh Doanh Quận 12
- Location: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM, Quận 12, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1 Tuân thủ quy định, thời gian công việc - Tuân thủ đúng thời gian làm việc 8-12h; 13h00-17h30 - Trong khung giờ vàng làm việc của công ty phải tuân thủ đúng công việc - Quản trị thời gian và công việc hiệu quả trong suốt thời gian làm việc. 2 Tác phong - Tác phong lịch sự, đúng chuẩn mực - Ngôn ngữ: tuyệt đối không sử dụng ngôn từ địa phương, sử dụng ngôn từ hay khi trao đổi công việc. 3 Chăm sóc khách hàng đại lý, phát triển đơn hàng, doanh thu - Chăm sóc khách hàng đại lý do Công ty giao và Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần. - Chăm sóc qua điện thoại, email - Nhập đơn hàng trên phần mềm MISA (Cty hướng dẫn) - Nhận đơn hàng - Giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, chương trình tiếp thị bán hàng - Theo dõi công nợ - Kiểm tra đơn hàng đi giao - Báo giá - Phối hợp Phòng Kế toán thu hồi nợ, nhắc nợ theo quy trình 4 Công việc làm tìm kiếm đại lý mới - Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng/nhà phân phối tiềm năng qua data, danh bạ online, internet - Lên Kế hoạch tiếp cận qua điện thoại - Chào hỏi khách hàng - Chốt cuộc hẹn đàm phán hợp tác - Nắm bắt nhu cầu khách hàng - Trao đổi giới thiệu thông tin và mời hợp tác - Tiếp cận đủ số lượng mục tiêu đạt ra trong ngày 5 Báo cáo đi ra ngoài và kết quả mang về - Báo cáo ra ngoài theo đúng quy định - Mạng theo đầy đủ bản mẫu, báo giá, hợp đồng mẫu - Phải thể hiện được hình ảnh sau khi đi ra ngoài theo quy định - Báo cáo được kết quả sau khi đi ra ngoài theo quy định 6 Gửi email marketing chăm sóc, chào hàng - Gửi email giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc đại lý cũ - Gửi email marketing mời hợp tác với đại lý mới - Định mức 100 email marketing/ngày nếu ngày đó ở văn phòng để tiếp cận/chăm sóc khách hàng. 7 Nhập đơn hàng lên misa - Tạo đối tượng nhận hàng trên hệ thống - Điền thông tin đơn hàng - Nhập số liếu chính xác đơn hàng 8 Quản trị thời gian công việc - Thực hiện đúng thời gian vàng trong công việc - Thực hiện công việc online 24/24 - Nắm bắt khách hàng trên trang Online 10 Báo cáo công việc cuối ngày - Thể hiện chi tiết kết quả công việc làm việc trong ngày - Đầy đủ các hạng mục và các file công việc đính kèm - Hàng ngày phải báo cáo qua mail kết quả làm việc (Theo mẫu báo cáo ngày) & bàn giao chứng từ Phiếu chăm sóc khách hàng, đơn đặt hàng của nhà phân phối cho Phụ trách văn phòng Công ty triển khai công việc & lưu. 11 Bảo mật thông tin khách hàng kèm biên bản bảo mật thông tin - Tuyệt đối không sử dụng số điện thoại cá nhân để trao đổi với khách hàng - Nghiêm cấm để thông tin khách hàng ra bên ngoài hoặc cung cấp cho bên thứ ba Quyền lợi được hưởng - Chính sách lương hấp dẫn: + Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13. + Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số. + Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng. - Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh. - Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức: + Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. + Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. + Nâng cao các kỹ năng tay nghề. + Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì. - Môi trường làm việc: + Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích. + Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện. + Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh. + Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển. - Phúc lợi: + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. + Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau… + Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo. + Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước. Yêu cầu kỹ năng - Chăm sóc khách hàng đại lý, báo giá, tư vấn sản phẩm và nhận đơn hàng. - Kết nối và mời đại lý mới hợp tác bán hàng. - Làm đúng việc - Hoàn thành đúng hệ quy chiếu công việc - Nhập đơn hàng vào phần mềm MISA - Tuân thủ đúng quy trình công việc - Hoàn tất công việc và mang về giá trị công việc.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEENhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Quản lý doanh số và kết quả kinh doanh gian hàng: • Lên kế hoạch và trực tiếp phát triển doanh thu, theo dõi doanh thu theo mục tiêu dựa trên tồn kho của các SKUs và các sản phẩm bán chạy. • Lên kế hoạch ngân sách Marketing và phối...
-
Chuyên viên kinh doanh BĐS nhà thổ cư Sài GònNhân viên Chuyên viên - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Khảo sát nhà cần bán để nắm rõ sản phẩm Đăng tin bán nhà từ nguồn nhà có sẵn. Tư vấn khách vè căn nhà và hẹn đi xem nhà. Dẫn khách đi xem nhà. Báo cáo tình hình khách với Trương phòng Pháp lý và đàm phán sẽ có Trưởng phòng và đồng ngh...
-
Nhân viên Truyền Thông – MarketingNhân viên Chuyên viên - Nhà Bè (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các hoạt động của trường học. - Quản lí nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Youtube của trường học. - Quản lý các trang mạng của trường ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)