Check with seller Trưởng phòng Nhân sự hành chính (Ngành bán lẻ) Quận 3
- Location: FM1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Quận 3, Hồ Chí Minh, Quận 3, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Tham gia xây dựng chiến lược Nhân sự: - Tổ chức nguồn lực, giám sát và đảm bảo quá trình triển khai kế hoạch hành động cụ thể của chiến lược nhân sự hàng năm. - Tham gia cùng Ban Giám đốc phân tích, phát triển chiến lược nhân sự tương thích với nhu cầu kinh doanh. - Xây dựng và tham mưu điều chỉnh các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với từng thời kỳ. 2. Tuyển dụng và điều chuyển Nhân lực: - Phát triển chiến lược tuyển dụng phù hợp với nhu cầu kinh doanh hàng năm. - Xây dựng hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng. - Triển khai chính sách, công cụ, thông tin, phương pháp tuyển dụng. - Hoạch định nguồn nhân lực cùng Ban Giám đốc, tham gia điều chuyển nội bộ ở cấp quản lý cấp trung trở xuống. - Phối hợp cùng các Trưởng phòng khác điều chuyển nhân viên giữa các phòng ban. - Xây dựng và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng. 3. Phát triển năng lực tổ chức: • Đào tạo: - Quản lý ngân sách đào tạo và phát triển nguồn lực Công ty. - Tham mưu cho Ban Giám đốc hoạch định chiến lược đào tạo và phát triển nguồn lực của Công ty. - Liên kết các đối tác đào tạo bên ngoài. • Đánh giá: - Thiết kế triển khai, huấn luyện, hoạch định cho hệ thống đánh giá thành tích. - Kiểm soát việc thực hiện đánh giá, theo dõi sau đào tạo. - Triển khai hệ thống đánh giá kết quả công việc theo KPI hoặc các công cụ - đánh giá thành tích khác cho toàn Công ty. 4. Lương thưởng- phúc lợi: - Xây dựng và thực thi hệ thống trả lương / trả thưởng. - Tham gia cùng với Ban Giám đốc xây dựng chiến lược về trả công lao động của Công ty. - Phát triển, triển khai các chính sách tiền lương, thưởng - phúc lợi, chính sách thu hút và giữ nhân tài cập nhật với tình hình thị trường. - Quản lý quỹ lương và phúc lợi. 5. Quản lý cấu trúc và hệ thống nhân sự và Quản trị hành chính văn phòng. Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1. Kiến thức: - Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của người lao động. - Có kinh nghiệm trên 04 năm ở vị trí tương đương, - Yêu cầu bắt buộc có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ - Tốt nghiệp Đại học trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Nhân sự, Luật... - Thành thạo vi tính văn phòng. 2. Kỹ năng: - Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc. - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban. 3. Thái độ: - Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc. - Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cực cao.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên viên Tiền Lương và Phúc LợiNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tính bảng lương hàng tháng của Công ty, đảm bảo đúng thời hạn quy định, chính xác, được phê duyệt, chuyển sang Ban Tài chính Kế toán sau khi được phê duyệt. - Đảm bảo các chính sách chế độ BHXH, chính sách phúc lợi đúng quy định côn...
-
[Gấp] Trưởng Nhóm Telesales (15 - 20 triệu)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Phân bổ data khách hàng mới cho nhân viên. - Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm. - Xây dựng và quản...
-
Kiểm Soát Viên Nội BộNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động về tài chính trong công ty dựa vào các quy chế, thủ tục, quy định đã được thiết lập nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. - Thực hiện các hoạt động kiểm soát tài chính doanh nghiệp...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)