Check with seller Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Mô tả: - Bán sản phẩm Công Ty đang phân phối - Đào tạo đội ngũ nhân sự - Làm chiến lược và kế hoạch kinh doanh Quyền lợi được hưởng - Nhận hoa hồng trực tiếp từ sản phẩm bán (3,3-5% / giá trị sản phẩm bán được) - Hoa hồng quản lý (15% mức phí / sản phẩm: ví dụ phí hoa hồng 1 giao dịch là 100 triệu thì quản lý được CTy chi trả thêm 15 triệu) - Thưởng ngay khi có booking, thưởng tiếp khi có giao dịch đặt cọc, thưởng tiếp khi giao dịch thành công (khách ký Hợp đồng và thanh toán) - Thưởng đạt KPI quý, năm,...... Yêu cầu kỹ năng - Có kiến thức tốt về thị trường - Đảm bảo KPI của đội ngũ - Đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đề ra - Biết đào tạo nhân sự để bán hàng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân viên kinh doanhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Địa Ốc TIẾN AN TUYỂN DỤNG Nhân Viên Kinh Doanh : 6 Bạn ( Trên 18 Tuổi, Không yêu cầu Kinh Nghiệm,Vào sẽ được Đào Tạo - ƯU tiên Cho Các Bạn vừa Ra trường ️ CHINH SÁCH LƯƠNG + THƯỞNG : Cơ Bản 6.5TR + Phụ Cấp + Hỗ Trợ : HOA HỒNG:25...
-
Urgent! Cost Controller (Supervisor)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc ● Design used or test cases for audit and inventory control ● Create internal control procedures with predefined results aligned to SOPs and targets ● Create and design audit, control processes strategies, implementing proper internal...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nhắc Phí Qua Điện ThoạiNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Nhắc nhở, hối thúc khách hàng đóng khoản phí tránh phát sinh phí phạt - Tổng kết, báo cáo tình hình công việc mỗi ngày - Nhận thông tin khách hàng từ hệ thống tiến hành gọi nhắc hạn thanh toán cho khách hàng - Các công việc khác tra...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)