Check with seller Trưởng Phòng Hiện Trường Giao Nhận Hải Quan Bình Thạnh
- Location: 222/8B Bùi Đình Túy Phường 12 Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty. 2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng. 3. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng của Phòng. 4. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan. 5. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc. 6. Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của phòng Hiện trường GNHQ với các phòng ban liên quan và khách hàng trong phạm vi công việc, trách nhiệm do mình đảm nhận. 7. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, làm việc, xem xét một cách thận trọng, đầy trách nhiệm trong việc đề xuất chi phí thuộc phòng Hiện trường GNHQ theo hạn mức (con số cố định) trình lên Tổng Giám đốc để được xét duyệt và làm cơ sở cho các phòng ban liên quan vận hành và kiểm soát. 8. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt tạm ứng (theo ủy quyền từ BGĐ Công ty) và theo dõi hoàn ứng liên quan đến việc tạm ứng chi phí làm hàng, tạm ứng chi phí lấy bill, lấy lệnh, chi phí cước cont,…. 9. Trực tiếp làm việc, đàm phán thận trọng, đầy trách nhiệm; kiểm soát và xét duyệt các khoản chi phí phát sinh (dưới 500.000 VNĐ) liên quan đến đầu file phòng Hiện trường GNHQ (đặc biệt là chi phí liên quan đến Hải quan) và thông báo đến PGĐ khối OP2 để ký duyệt. 10. Trực tiếp thay mặt Ban Giám đốc để làm việc, giới thiệu về Công ty Rồng Xanh Logistics cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với cơ quan hải quan và các cơ quan hữu quan khác có liên quan đến các nghiệp vụ phòng Hiện trường GNHQ, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc tương tác, tiếp xúc để nhận sự hỗ trợ từ các cơ quan này. 11. Trực tiếp tương tác, làm việc tại hiện trường (bên ngoài công ty) để giải quyết các công việc phát sinh với khách hàng và nhà cung cấp. Thay mặt Ban Giám đốc công ty giới thiệu với khách hàng và nhà cung cấp về Công ty Rồng Xanh Logistics, làm việc thận trọng, phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài, chia sẻ, nhận được sự hợp tác tốt từ khách hàng và đối tác. 12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng. 13. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty. Quyền lợi được hưởng - Đảm bảo chế độ BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ - Lương thỏa thuận - Thưởng quý, phòng ban xuất sắc, nhân viên xuất sắc - Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe - Thưởng tháng 13, Lễ, Tết, … Yêu cầu kỹ năng - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan - Kỹ năng quản lý đội, nhóm, sắp xếp công việc - Nắm rõ các thông tư nghị định mới - Mối quan hệ tốt với hải quan - Sử dụng tốt excel
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Kế ToánNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Theo dõi khối lượng thực hiện hợp đồng bán hàng. Xuất hóa đơn bán hàng theo qui định. Theo dõi và nhắc nợ đến hạn, đôn đốc thu hồi công nợ. Đối chiếu công nợ với khách hàng. Kiểm tra và lưu trữ các chứng từ liên quan. Thường xuyên thự...
-
[Làm Việc Online Và Data Có Sẵn] Chuyên Viên Kinh Doanh (1 năm kinh nghiệm trở lên)Nhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc tại nhà vẫn được hưởng lương trong thời gian giãn cách - Tư vấn khách hàng được công ty phân bổ mỗi ngày (nhân viên sale không phải áp lực khi đi tìm khách) - Chăm sóc khách hàng hiện có và mở rộng mạng lưới quan hệ với khá...
-
Thực tập sinhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc ️ [QUẬN 10] LINKBYNET Tuyển dụng nhiều vị trí Thực tập IT ️ Bạn là sinh viên năm 3 hoặc năm cuối sắp ra trường? Bạn đang tìm kiếm một công việc thực tập có hỗ trợ tài chính, với nhiều cơ hội được học hỏi, thực … More hành các kiến thứ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)