Check with seller Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc A. Chức năng - Quản trị nguồn nhân lực; các công tác hành chính tại Công ty; - Xây dựng, sửa đổi, ban hành Hệ thống quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác quản trị nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và nhu cầu của doanh nghiệp; - Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo về chiến lược nhân sự trong Công ty. B. Nhiệm vụ 1. Công tác quản lý, điều hành hoạt động của Ban - Chủ trì xây dựng kế hoạch, quy trình hoạt động của phòng, trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai thực hiện. - Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát, động viên khích lệ, đánh giá nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của phòng; - Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp trong tổ chức hoạt động của phòng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động; - Quản lý, điều hành hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được quy định; - Là đầu mối phối hợp với các phòng/ban Chức năng/Đơn vị thành viên trực thuộc hệ thống trong việc xử lý các nghiệp vụ liên quan; - Phối hợp với Ban Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Ban; 2. Quản trị công tác nhân sự - Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí trong các phòng ban; - Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp; - Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng tiêu chí và quy trình đánh giá KPI; - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm; - Xây dựng chính sách phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến; - Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc; - Thiết lập KPI, theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên định kỳ theo tháng, quý, năm; - Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao năng lực của nhân sự; - Đảm bảo người lao động được hưởng đầy đủ chính sách về lương, thưởng và các chế độ của Công ty; - Xây dựng chính sách giữ chân và thu hút nhân tài; - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty; 3. Quản trị công tác hành chính: - Công tác quản lý hành chính văn phòng theo ngành dọc; - Cung cấp dịch vụ hành chính; - Tổ chức công tác quản lý tài sản; - Quản lý Công tác Lễ tân, Văn thư lưu trữ; - Quản lý công tác Bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của Công ty; - Quản lý xe ô tô, điều xe; - Quản lý Thủ tục, Giấy tờ pháp lý; - Quản lý công tác tạp vụ; - Sự kiện, hội nghị, khánh tiết. C. Trách nhiệm - Tự chủ trong công việc đã được giao, không chờ giao việc; - Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả các công việc được giao; - Chủ động đề xuất với Ban lãnh đạo những giải pháp, sáng kiến để nâng cao hiệu quả thực thi công việc; D. Quyền hạn - Được quyền tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng các mô hình, chiến lược, chính sách về quản trị nguồn nhân lực trong Công ty và các chi nhánh, văn phòng đại diện; - Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định; - Phê duyệt các hạng mục chi phí trong phạm vi được ủy quyền; - Được toàn quyền quản lý nhân viên dưới quyền để hoàn thành công việc được giao; - Được quyền đề xuất tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc theo quy trình, quy định của Công ty; - Được quyền kiểm tra, giám sát các hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại các Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định; - Được quyền kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV nhằm đảm bảo trật tự, nề nếp trong doanh nghiệp Quyền lợi được hưởng - Phúc lợi + Được xét khen thưởng, vinh danh 6 tháng/lần + Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm + Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty + Phúc lợi khác: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), quà trung thu… + Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước. + Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp… - Đào tạo và phát triển + Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực; + Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty; - Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép: +Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần +Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định Yêu cầu kỹ năng - Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực và các chuyên ngành phù hợp khác; - Thành thạo Word, Excel., PP, và các phần mềm liên quan; - Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại Công ty Bất động sản. Liên hệ - Người liên hệ: Nhân Sự
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Media MarketingNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Phối hợp với biên tập viên, dựng các video theo yêu cầu của từng dự án (lên nội dung, cắt nối hình ảnh theo kịch bản, cân bằng tiếng, làm hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, chữ, nhạc nền, …) - Quay và dựng phim theo nội dung cấp quản lý y...
-
Chuyên viên Kinh doanh _ Thu nhập caoNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Giới thiệu và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. - Liên hệ và tư vấn khách hàng theo danh sách. - Tìm kiếm khách hàng trên wed, mạng xã hội và các mối quan hệ. - Hỗ trợ thủ tục hồ sơ giấy tờ cho khách hàng nếu cần. - Xây dựng phát tri...
-
Kế Toán Tổng HợpNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp 2. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết. 3. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, tính giá thành, nghiệp vụ khác, thuế GT...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)