Check with seller Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc A. Chức năng - Xây dựng, sửa đổi, ban hành Hệ thống quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác quản trị nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và nhu cầu của doanh nghiệp; - Quản trị nguồn nhân lực; các công tác hành chính tại Công ty; - Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo về chiến lược nhân sự trong Công ty. B. Nhiệm vụ 1. Công tác quản lý, điều hành hoạt động của Ban - Chủ trì xây dựng kế hoạch, quy trình hoạt động của phòng, trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai thực hiện. - Quản lý, điều hành hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được quy định; - Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát, động viên khích lệ, đánh giá nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của phòng; - Là đầu mối phối hợp với các phòng/ban Chức năng/Đơn vị thành viên trực thuộc hệ thống trong việc xử lý các nghiệp vụ liên quan; - Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp trong tổ chức hoạt động của phòng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động; - Phối hợp với Ban Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Ban; 2. Quản trị công tác nhân sự - Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí trong các phòng ban; - Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp; - Thiết lập KPI, theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên định kỳ theo tháng, quý, năm; - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm; - Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc; - Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao năng lực của nhân sự; - Xây dựng chính sách phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến; - Đảm bảo người lao động được hưởng đầy đủ chính sách về lương, thưởng và các chế độ của Công ty; - Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng tiêu chí và quy trình đánh giá KPI; - Xây dựng chính sách giữ chân và thu hút nhân tài; - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty; 3. Quản trị công tác hành chính: - Quản lý Công tác Lễ tân, Văn thư lưu trữ; - Công tác quản lý hành chính văn phòng theo ngành dọc; - Quản lý Thủ tục, Giấy tờ pháp lý; - Cung cấp dịch vụ hành chính; - Quản lý công tác Bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của Công ty; - Quản lý công tác tạp vụ; - Quản lý xe ô tô, điều xe; - Tổ chức công tác quản lý tài sản; - Sự kiện, hội nghị, khánh tiết. C. Trách nhiệm - Tự chủ trong công việc đã được giao, không chờ giao việc; - Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả các công việc được giao; - Chủ động đề xuất với Ban lãnh đạo những giải pháp, sáng kiến để nâng cao hiệu quả thực thi công việc; Quyền lợi được hưởng - Được toàn quyền quản lý nhân viên dưới quyền để hoàn thành công việc được giao; - Được quyền kiểm tra, giám sát các hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại các Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định; - Phê duyệt các hạng mục chi phí trong phạm vi được ủy quyền; - Được quyền đề xuất tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc theo quy trình, quy định của Công ty; - Được quyền tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng các mô hình, chiến lược, chính sách về quản trị nguồn nhân lực trong Công ty và các chi nhánh, văn phòng đại diện; - Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định; - Được quyền kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV nhằm đảm bảo trật tự, nề nếp trong doanh nghiệp Yêu cầu kỹ năng - Hợp tác, phối hợp với các phòng ban trong Công ty trên tinh thần đoàn kết, vì lợi ích chung của Công ty, không chia bè, kết phái, gây ra mâu thuẫn nội bộ; - Quan hệ tốt nhằm giải quyết tốt các công việc hành chính, không gây ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty; - Quan tâm, tận tình đào tạo, hướng dẫn và giúp đỡ phát triển nhân viên; - Xử lý các các hạng mục liên quan - Hoàn thành công việc được giao với hiệu quả cao; - Chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ do Tổng giám đốc chỉ đạo; - Phải báo cáo TGĐ các nội dung chưa có hướng xử lý để giải quyết theo yêu cầu; Liên hệ - Người liên hệ: Ms Linh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
GIÁM ĐỐC SÀN KINH DOANH BĐSNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý hoạt động của các Nhân viên kinh doanh trực tiếp, đào tạo nhân viên; - Dẫn dắt, đào tạo, giám sát, hỗ trợ để đội ngũ nhân viên kinh doanh trực tiếp đạt doanh số bán hàng; - Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh của từng NV kinh doanh...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Bất Động SảnNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm khách hàng tiềm năng online, offline, mở rộng mối quan hệ để có nguồn khách hàng mới Nắm bắt, tương tác, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các sản phẩmdự án của Công ty đang kinh doanh. Cập nhật kiến thức sản phẩmdự án và...
-
Nhân Viên Phụ Bếp - Cắt Trái CâyNhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Vệ sinh (quét nhà, lau nhà, dọn nhà vệ sinh) - Phụ nấu cơm, rửa chén ăn của nhân viên (Khoảng 20 Nhân viên) - Cắt trái cây, ép nước theo đơn Kế toán bán hàng đưa - Địa điểm làm việc 174/1, Điện Biên Phủ, p.17, q.Bình Thạnh, TP.HCM Q...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)