Trưởng Phòng Dịch Vụ Hỗ Trợ Chứng Khoán tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller Trưởng Phòng Dịch Vụ Hỗ Trợ Chứng Khoán

Published date: 09/03/2023
  • Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc 1. Quản lý các nghiệp vụ của bộ phận hỗ trợ bao gồm: - Nghiệp vụ lưu ký: + Quản lý các giao dịch liên quan đến chứng khoán (lưu ký, thanh toán bù trừ, chuyển khoản, thực hiện quyền) theo yêu cầu từ khách hàng và quy định của cơ quan quản lý. + Kiểm tra, đối chiếu chi tiết các giao dịch chứng khoán trong ngày giữa các hệ thống với chứng từ lưu trữ. - Dịch vụ khách hàng: + Tiếp nhận và giải đáp các ý kiến của khách hàng qua các kênh. + Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng. + Cung cấp, kiểm soát dịch vụ tài khoản (mở tài khoản, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản) cho tất cả các khách hàng của công ty. + Hỗ trợ hướng dẫn Phòng Khách hàng định chế các thủ tục liên quan đến nhà đầu tư nước ngoài. Phối hợp với Ngân hàng lưu ký để quản lý số dư của khách hàng nước ngoài. - Hỗ trợ kinh doanh: + Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của môi giới liên quan đến các nghiệp vụ của bộ phận. + Đào tạo, đánh giá, phân công các nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh (BS) tại chi nhánh. Hướng dẫn, hỗ trợ các chi nhánh giải quyết các vấn đề phát sinh. + Kiểm soát giao dịch của nhân viên BS chi nhánh. 2. Dự án và quản lý quy trình: - Tích cực tham gia quá trình triển khai các dự án của công ty có liên quan đến bộ phận hoặc dự án của bộ phận. - Xây dựng, cải tiến quy trình nhằm đảm bảo quy trình được cập nhật và phù hợp với các thay đổi chính sách của cơ quan quản lý và công ty. 3. Quản lý và phát triển nhân sự: - Tuyển dụng, quản lý, phân công và đánh giá công việc của nhân viên trong bộ phận. - Xây dựng các chương trình đào tạo, tham gia đào tạo nhân sự của bộ phận và BS các chi nhánh. 4. Thực hiện báo cáo: - Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc. Quyền lợi được hưởng • Thời gian làm việc chủ động, linh hoạt. • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý,…do Tập đoàn tổ chức. • Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng lên các vị trí quản lý cấp cao • Công ty tổ chức du lịch hàng tháng Yêu cầu kỹ năng - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Khả năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh tốt. - Có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán. - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan. - Am hiểu về chứng khoán và thị trường chứng khoán Việt Nam. - Thành thạo tin học văn phòng. - Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề tốt. - Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực tốt, năng động, nhiệt tình.

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Nhân viên Thu Hồi Nợ ( Phỏng vấn online - Nhận việc ngay )
    Nhân viên Thu Hồi Nợ ( Phỏng vấn online - Nhận việc ngay )
    Nhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Mua Bán Nợ Quốc tế Việt Nam – VID Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thanh, HCMC - Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết ph...

  • Kế Toán Kho
    Kế Toán Kho
    Nhân viên Chuyên viên - Bình Chánh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc 1. Quản lý và chịu trách nhiệm về bộ phận kho vật tư thành phẩm và nhân sự được giao. 2. Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo trong việc xây dựng các quy định về quản lý kho. 3. Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong kho: Số lượng, tình trạng hà...

  • IT Helpdesk
    IT Helpdesk
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Thay thế và nâng cấp các thành phần, thiết bị lỗi thời khi cần thiết. - Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu. - Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề phát sinh về phần cứng, phần mềm, ứng dụng. - Viết tài liệu hướng dẫn sử dụ...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog