Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

Published date: 09/03/2023
  • Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc 1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị 2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng 3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền) 4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên Quyền lợi được hưởng Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ) Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...) Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ học vấn: Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế 2. Các Kỹ Năng Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.  Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm 3. Các năng lực khác Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Trưởng Bộ Phận Sáng Tạo Chuyển Đổi Số
    Trưởng Bộ Phận Sáng Tạo Chuyển Đổi Số
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Lên kế hoạch và tổ chức nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường hiện tại và tương lai về công nghệ số. Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm/ dịch vụ số, quy trình vận hành số dựa trên kết quả nghiên cứu và khảo sát. Lên kế hoạch và làm...

  • Senior Relationship Manager
    Senior Relationship Manager
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Senior Relationship Manager (Local Big Corp) Collaborate with product teams to renovate products Grow and develop partnership opportunities by maximize relationship with new local big corporations, and cross-sell other products to exi...

  • Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính
    Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Xây dựng, cập nhật và triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, phát triển NNL, quản lý năng lực và kết quả công việc, lương bổng & đãi ngộ…); Quản lý công tác tuyển chọn và sử dụng nhân sự; Quản lý công tác...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog