Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Team Leader) tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Team Leader)

Published date: 09/03/2023
  • Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc - Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs / SLA. - Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất. - Quản lý đội ngũ Chăm sóc Khách hàng, QA. - Huấn luyện, đào tạo và giám sát nhân viên, QA về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs. - Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. - Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu. - Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày. - Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến. - Orient and allocate human resources needed to achieve KPIs/ SLA. - Dự báo khối lượng công việc hàng ngày - giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs. - Coach, train and manage agents, QA on how to manage daily operation and reach the KPIs. - Handling escalation cases from customers to ensure due process is adhered properly with highest customer service oriented mindset - Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly and monthly bases.. - Create and propose reports that Manager requests. - Managing a team include: Customer Services, QA, Senior Agents… - Forecasting the volume of workload daily & peak period and design plans to overcome the backlogs but still maintain good KPIs - Join training courses required to handle daily operation. - Fining the gaps in process and offering the best solutions to maximize capacities and resources for improvement. Quyền lợi được hưởng - Tăng lương định kỳ. lương thưởng tháng 13. - Lương offer theo năng lực, ưu tiên cao cho ứng viên có tiếng Anh. - Nghỉ 14 ngày phép/năm. - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định. - Tham gia bảo hiểm PVI. - Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án... - Salary: Negotiate – based on actual ability of candidate - Annual leave 14 days . - Annual salary increase . - Social insurance, health insurance, unemployment insurance in accordance with the law . - International, fair and transparency working environment. - Health care (PVI) insurance package. - The 13th month salary regime - Annual company trip. Yêu cầu kỹ năng  - Kinh nghiệm 1-2 năm Quản lý trở lên trong ngành Điện tử, Thương mại Điện tử, dịch vụ Chăm sóc Khách hàng. - Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề. - Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất. - Minimum 1 years of experience in Team Leader role (specialized in Technical, Ecommerce, Call Center). - Yêu cầu ứng viên có khả năng Tiếng Anh đọc, viết. - Goal better, data-driven, self-motivated leader, can-do attitude, open and supportive mindset - Work independently and proactively take on new responsibilities where most needed. - Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi. - Good at planning and organizing, communication, presentation, negotiation, interpersonal and problem solving. - Good at data and reports to plan & performance. - Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoach và kiểm soát công việc hiệu quả. - Ability to do multitasks and highly adapt to constantly changing environment. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM - Điạ chỉ: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Junior Laravel Developers
    Junior Laravel Developers
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn - Xây dựng hệ thống APIs giao tiếp với bên thứ 3 hoặc ứng dụng di dộng - Phát triển hệ thống website/ứng dụng di động - Hỗ trợ bảo trì, nâng cấp, tối ưu về hiệu năng và bảo mật hệ th...

  • Chuyên Viên Tư Vấn Tín Dụng - HCM
    Chuyên Viên Tư Vấn Tín Dụng - HCM
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc – Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu thông qua các hoạt động phát triển thị trường như Cold-Call, Roadshows … – Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh với Trưởng nhóm nhằm ...

  • Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán HCM
    Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán HCM
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Văn Phòng Phẩm mang thương hiệu Deli, phân phối phạm vi cả nước. 1. Xây dựng dòng công việc về quản lý bộ phận kế toán (phòng, chi nhánh) chuyên môn. 2. Tổ chức hư...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog