Check with seller Thư Ký Kinh Doanh
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Kết nối nội bộ và ngoại giao với các cơ quan ban ngành trong công việc. 2. Kiểm soát nội dung các hồ sơ trình ký của các bộ phận trước khi trình BGĐ. 3. Sắp xếp lịch họp/đào tạo, làm việc, trình ký hồ sơ, soạn thảo các văn bản theo kế hoạch của GĐKD. Tổ chức các hoạt động liên quan của Ban Kinh doanh theo chỉ đạo của GĐKD. 4. Đề xuất các phương án kinh doanh tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ. 5. Đề xuất và hỗ trợ GĐKD xây dựng định hướng chiến lược phát triển của công ty và triển khai thực hiện chiến lược. 6. Giúp công ty tìm kiếm đối tác, khách hàng. Không ngừng kết nối để tạo cơ hội kinh doanh với nhóm khách hàng tiềm năng. 7. Đề xuất và phối hợp giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh của công ty. Tổng hợp, lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng. 8. Giám sát trang fanpage, website của Công ty để đưa ra các giải pháp cải tiến và giải đáp những thắc mắc của khác hàng 9. Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty. Quyền lợi được hưởng 1. Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P) 2. Thưởng: Hiệu suất lao động, đồng hành phát triển, thưởng động lực, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,… 3.Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật có hưởng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24, trang cấp đồng phục khi ký HĐLĐ chính thức, phụ cấp chi phí điện thoại... 4. Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,… 5. Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, quà tặng các ngày lễ lớn theo quy định: sinh nhật cá nhân, sinh nhật Công ty, Trung thu, Công đoàn, Tết Nguyên Đán... 6. Cơ hội phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Yêu cầu kỹ năng 1. Nam: tuổi từ 25-35. 2. Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Luật, Tài chính, Kế Toán. 3. Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực kinh doanh ngành Vật liệu xây dựng. 4. Hoạt bát, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt. 5. Có kỹ năng tốc ký, hệ thống vấn đề. 6. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt. 7. Ngoại Ngữ: có khả năng đọc hiểu, nói và viết Tiếng Anh phục vụ công việc. 8. Thành thạo vi tính văn phòng. 9. Có khả năng tổ chức: Thời gian, công việc,.. Liên hệ - Người liên hệ: Cao Văn Giàu - Điạ chỉ: 233 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Sales Performance Management SpecialistNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Contract proposal screening (historical perf, checklist) for approval 2. Coordinate POC planning process with regional team & consolidate LE/Demand forecast 3. Master data structuring & maintenance 4. [Report] Monthly & weekly cont...
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Triển khai kế hoạch doanh thu tháng, quý, năm Trưng bày sắp xếp hàng hóa tại điểm bán Trau dồi, thông thạo đặc tính cũng như giá sản phẩm công ty, có kỹ năng phục vụ bán hàng chuyên nghiệp; Đề xuất các chương trình khuyến mại, chương ...
-
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mô tả công việc: 1/ Tuyển dụng : - Chuẩn bị thủ tục nhận việc cho ứng viên trúng tuyển - Tuyển dụng: Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, đăng thông tin, sàn lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên - Lưu hồ sơ 2/ Đào tạo : - Đào tạo hội nhập cho nhân vi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)