Check with seller Skybar Captain
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Trực tiếp phục vụ khách tại bàn. - Cùng với các nhân viên phục vụ bàn thực hiện công việc chuẩn bị vào ca, chuẩn bị bàn ghế, dụng cụ phục vụ, vệ sinh đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách. - Kiểm tra lịch phân công và tính đúng giờ trong công việc. Điều động nhân viên phục vụ thực hiện các công việc tại nhà hàng. - Đảm bảo tác phong và chuẩn mực của nhân viên theo quy định của khách sạn. - Kiểm soát và đảm bảo tiến trình hoạt động của Khu vực tiệc, hội nghị một cách trôi chảy. Giám sát và đảm bảo hoạt động trong khu vực tiệc, hội nghị luôn hoạt động tốt. - Đảm bảo công tác phục vụ và các món ăn, thức uống được chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình. - Kiểm tra tiến trình chuẩn bị trước và trong khi tiệc, hội nghị diễn ra. Đảm bảo công tác chuẩn bị trước tiệc và trong tiệc đầy đủ và thời gian phục vụ khi tiệc, hội nghị diễn ra chu đáo, đúng yêu cầu. - Đảm bảo tất cả nguyên vật liệu, trang thiết bị, công cụ dụng cụ và máy móc phải luôn được vệ sinh sạch sẽ đều đặn và sử dụng đúng chức năng của nó nhằm kéo dài tính năng sử dụng. - Đảm bảo quy trình phục vụ khách phải theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn. - Kiểm tra tất cả nội dung trong giấy báo tiệc đầy đủ, đảm bảo không bị thiếu khoản mục nào trong giấy báo tiệc. - Đảm bảo các chính sách quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm, tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy được áp dụng và thực hiện một cách chính xác theo quy định. Đảm bảo việc giữ gìn vệ sinh trước tiệc và sau tiệc sạch sẽ, ngăn nắp. - Phối hợp với bếp kiểm tra về sự chuẩn bị thực đơn tiệc, hội nghị đúng thành phần và số lượng món ăn ghi trên giấy báo tiệc, giờ phục vụ. - Kết hợp kiểm tra với Trưởng nhóm Pha chế về thức uống phục vụ tiệc, hội nghị và thời gian phục vụ theo giấy báo tiệc. - Thực hiện và kiểm tra bày trí bàn, ghế, thực đơn ăn, uống phải đúng với giấy báo tiệc từ Phòng Kinh doanh Tiếp thị. - Kiểm tra chất lượng món ăn, bày trí món ăn, nhiệt độ bảo quản món ăn trước khi phục vụ khách phải đúng tiêu chuẩn và quy trình. - Ghi nhận và trao đổi với khách về việc phát sinh thêm yêu cầu về bày trí bàn tiệc, số lượng khách và các vấn đề có liên quan đến vấn đề phục vụ tiệc, hội nghị; báo cáo kịp thời cho Quản lý nhà hàng để có chỉ đạo kịp thời đáp ứng nhu cầu phục vụ khách (nếu có). - Kiểm tra kho dự trữ hàng hóa, nguyên vật liệu và đề xuất xin hàng theo yêu cầu của khu vực phục vụ. - Kiểm soát và quản lý chặt chẽ chi phí hàng ăn, uống, giấy, bút, điện, nước. - Tạo môi trường làm việc thân thiện, giảm lãng phí, tái sử dụng tối đa các nguyên vật liệu, văn phòng phẩm. - Báo cáo tất cả các trường hợp than phiền của khách cho Quản lý. - Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, lấy yêu cầu ăn uống, giới thiệu món ăn, thức uống cho khách nhanh chóng, kịp thời, đúng tiêu chuẩn. - Phải đảm bảo tất cả nhân viên ý thức được việc thực hiện quy trình an toàn về phòng cháy và cứu hộ; các tình huống khẩn cấp theo quy trình của khách sạn. - Tiếp nhận các ý kiến phản hồi hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo Trưởng nhóm nhà hàng khi vượt quá thẩm quyền giải quyết. - Kiểm tra hóa đơn thanh toán của khách đảm bảo tính chính xác. - Bảo quản công cụ, dụng cụ phục vụ tránh thất thoát, bể vỡ hay hư hỏng. - Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, an toàn trước khi ra về. - Báo cáo công việc hàng ngày và những phát sinh (nếu có) cho Trưởng nhóm nhà hàng. - Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới. - Thực hiện các nhiệm vụ khác, theo sự phân công. Quyền lợi được hưởng - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty Yêu cầu kỹ năng - Có chuyên môn trong lĩnh vực phục vụ bàn tại nhà hàng. - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tốt nghiệp trung caasp trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn… - Kỹ năng đào tạo tốt. - Kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp tốt.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Senior Legal ConsultantNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Analyze new and existing business models for clients; - Prepare and deliver presentations as required; - Provides direct legal and business advisory services to foreign investors in establishing and operating foreign businesses in V...
-
Supervisor/ Captain (Brand: Jumbo Seafood)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt, giải quyết yêu cầu/khiếu nại của họ một cách khéo léo và chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng đồ ăn trong nhà hàng. Giám sát việc tuân thủ các tiêu ch...
-
PA SupervisorNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Log daily events in Supervisor’s Logbook and follow-up on information reported by the other Supervisors daily. Ghi chép các sự kiện diễn ra hàng ngày trong Sổ nhật ký của giám sát và theo dõi thông tin do các nhân viên giám sát khác...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)