Check with seller Sale Admin – Trợ Lý / Thư Ký (Biết Làm Hồ Sơ Thầu Khu Vực Bình Tân) Bình Tân
- Location: 135-137, Đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP HCM, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc + Làm thành thạo sồ sơ dự thầu về lĩnh vực mua sắm hàng hóa (Biết đọc hiểu hồ sơ mời thầu, làm hồ sơ dự thầu,..và biết xử lý các tình huống khi có yêu cầu phát sinh). + Làm hồ sơ sau khi trúng thầu: Hợp đồng, mua hàng, giao hàng, theo dõi để lấy hợp đồng về lưu trữ,… + Công việc hậu mãi sau bán hàng: - Chăm sóc khách hàng - Theo dõi việc gửi hồ sơ, hàng hóa cho khách hàng - Làm hồ sơ: Báo giá, hợp đồng, và các văn bản khác về việc mua bán hàng hóa, sửa chữa máy móc thiết bị - Nhận các máy móc, thiết bị điện tử để bảo trì, sửa chữa, kiểm định và trả máy cho khách - Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp + Làm các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc liên quan đến hoạt động kinh doanh. Quyền lợi được hưởng - Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động và nhiều chế độ đãi ngộ khác (lương, Thưởng, các chế độ khác,..) - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 buổi sáng Địa chỉ làm việc: 135-137, Đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP HCM Hồ sơ bao gồm: - Đơn xin việc - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân/ CCCD và giấy khám sức khỏe mới nhất - Các bằng cấp có liên quan, hồ sơ miêu tả các công việc đã làm. - Sơ yếu lý lịch. - Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn khi hồ sơ đáp ứng yêu cầu. Yêu cầu kỹ năng - Thành thạo vi tính, MS office – (Bắt buộc), internet, email và các ứng dụng khác,... - Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. - Có kiến thức, kinh nghiệm am hiểu về kinh doanh, kế toán. - Đã có kinh nghiệm làm thành thạo hồ sơ dự thầu - Có khả năng đàm phán, thương lượng tốt. - Có kỹ năng về bán hàng/ mua hàng, kiểm tra hồ sơ chứng từ mua bán - Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên - Tỉ mỉ, cẩn thận, sạch sẽ chỗ làm việc và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả. - Tốt nghiệp: CĐ, Đại Học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương - Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, chịu được áp lực cao trong công việc,.. - Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, hòa đồng, có ý thức chấp hành pháp luật. - Ưu tiên, có ngoại hình, biết ngoại ngữ
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Administrative Assistant Cum Sales AssistantNhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Prepare and manage correspondence, reports & documents - Organize and coordinate meetings, appointments and calendars - Represent the company in local-language forums, events, meetings - Manage incoming mail and other material - Man...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngNhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Chuyên thực hiện cuộc dịch vụ đến khách hàng để xác minh sản phẩm, hỗ trợ và tư vấn dịch vụ sau bán hàng * Thực hiện và ghi nhận cuộc gọi trên hệ thống * Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu nghiệp vụ hàng tháng được giao...
-
Nhân Viên Hành Chính Văn PhòngNhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng - Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu - Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khác - Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)