Check with seller Quản Lý OTC Sài Gòn
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Xây dựng và phát triển nhân viên bán hàng Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng. Tiếp nhận và xây dựng cơ cấu nhân sự tại khu vực phụ trách theo kế hoạch phát triển của công ty. Phối hợp với Phòng Nhân sự để tuyển dụng nhân viên bán hàng tại khu vực phụ trách Xác lập mục tiêu cho nhân viên bán hàng. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc nhân viên tại khu vực thực hiện công việc mỗi ngày. Đánh giá định kỳ kết quả công việc của nhân viên. 2. Hoàn thành mục tiêu phát triển khách hàng nhượng quyền, liên kết & doanh số Đi thị trường hỗ trợ nhân viên, kiểm tra tiến độ bán hàng mỗi ngày và đánh giá kết quả hoàn thành doanh số của nhân viên theo ngày, tuần, tháng. Xây dựng chiến lược khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty. Phân bổ hợp lý các chỉ tiêu phát triển khách hàng nhượng quyền, liên kết, chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm cho từng nhân viên bán hàng theo từng tỉnh thuộc khu vực phụ trách Xây dựng và đề xuất các chính sách bán hàng và các giải pháp Marketing hỗ trợ bán hàng tại khu vực. Triển khai các kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi cho nhân viên. Giám sát các giao dịch với khách hàng, các thủ tục, nghiệp vụ về bán hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng. Xây dựng các chương trình chăm sóc tạo sự gắng kết và phát triển mối quan hệ với khách hàng (bao gồm nhà thuốc, công ty dược, phòng mạch tư, phòng khám, TTYT, bệnh viện, các bác sĩ). Trao đổi trực tiếp công việc khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT Thưởng KPI doanh số, thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật du lịch hàng năm Lương thỏa thuận theo đúng năng lực làm việc Nhiều cơ hội thăng tiến tại công ty Công việc ổn định lâu dài. Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về kinh tế, QTKD, Ngoại Thương, Y Dược Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng ở vị trí tương đương. Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc. Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt. Nam/Nữ: từ 30 tuổi trở lên Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao, làm việc với tính thần trách nhiệm cao Có kinh nghiệm và mối quan hệ với các cơ quan ban ngành trong lĩnh vực y được tại khu vực phụ trách là một lợi thế
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Database Administrator & DeveloperNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu MS SQL 2016, MySQL Giám sát, quản lý, cài đặt, sao lưu và phục hồi hệ thống cơ sở dữ liệu Thiết kế và triển khai cơ sở dữ liệu cho sản phẩm mới Bảo mật, nâng cấp và tối ưu performance hệ thống cơ sở dữ l...
-
Nhân Viên Bảo VệNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Luôn thể hiện thái độ văn minh lịch sự, đúng mực, hỗ trợ và tôn trọng khi giao tiếp với Nhân viên/Khách hàng (NV/KH) nhưng giải quyết công việc chặt chẽ, theo đúng nguyên tắc, đúng quy định của công ty. Công tác điều phối giao thông đ...
-
Trưởng Phòng An NinhNhân viên Chuyên viên - Bình Tân (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Trực tiếp quản lý, phân công công việc cho Phó Phòng An ninh, các giám sát an ninh (GSAN) và Đội Cơ động. - Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác đề xuất tuyển dụng nhân sự cho các mục tiêu khi thực sự thiếu hụt nhân sự tại các mục...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)