Check with seller Quản Lý Khối Tư Vấn (Miền Nam)
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Các nhiệm vụ tư vấn và CSKH: - Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng VIP/ KOL, cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng VIP/ KOL. - Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn online và tại phòng khám. - Khai thác khách hàng tiềm năng đến phòng khám, hoặc theo danh sách KH đã đăng ký (không cần phải tự tìm kiếm khách hàng). - Quản lý, sắp xếp và điều phối lịch hẹn khách của các phòng khám nằm trong khu vực phụ trách. - Chốt sales, theo dõi và quản lý doanh thu các phòng khám theo các mục tiêu đặt ra. - Giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến tư vấn và CSKH. - Hỗ trợ bác sĩ, y tá giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng trong khả năng và trong phạm vi trách nhiệm của mình. - Phối hợp với marketing để tổng hợp, thông báo, xây dựng kế hoạch, phân công công việc đến bộ phận tư vấn khi có các chương trình khuyến mãi, các thay đổi về chính sách giá. Các nhiệm vụ quản lý khối tư vấn: - Đào tạo chuyên môn và quy trình cho các tư vấn trưởng & tư vấn viên cấp dưới. - Tổng hợp & phê duyệt lịch làm việc (trực/nghỉ) của bộ phận tư vấn trong khu vực / chi nhánh phụ trách. - Quản lý lịch làm việc, phân công ca đảm bảo phòng khám đủ tư vấn trưởng & tư vấn viên theo lịch hẹn khách. - Kiểm tra, đôn đốc các tư vấn viên cấp dưới hoàn thiện công việc theo đúng quy trình & theo tiêu chuẩn phòng khám. - Đảm bảo văn hóa ứng xử, xây dựng tác phong và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho bộ phận tư vấn đúng theo quy chuẩn của phòng khám. Các nhiệm vụ hành chính & báo cáo: - Rà soát & kiểm soát doanh thu và tiền mặt hàng ngày của các phòng khám trong khu vực phụ trách. - Hỗ trợ các công tác hành chính, thống kê và báo cáo phân tích kinh doanh tại phòng khám. Quyền lợi được hưởng Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực + Thưởng KPI Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, teambuilding, lương thưởng, nghỉ Tết lễ…) Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN). Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Yêu cầu kỹ năng Kinh nghiệm : - Có kinh nghiệm ở mảng sale, tư vấn và CSKH từ 2 năm trở lên và đã từng quản lý đội nhóm từ 5 người trở lên. - Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Học vấn : - Trình độ cao đẳng trở lên Tính cách : - Thái độ thân thiện, suy nghĩ tích cực. - Chủ động, trách nhiệm - Giao tiếp khéo léo nhẹ nhàng Kĩ năng : - Nắm bắt tâm lý và thuyết phục tốt - Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng lãnh đạo tốt - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng quản lý mục tiêu, phân bổ thời gian, phân bổ công việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Bảo Trì (Quận 7, Quận 1, Bình Thạnh, Quận 9)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc • Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa về hệ thống Cơ-Điện-Điện Lạnh được giao. • Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị...
-
Kế Toán Tổng Hợp ( Đi Làm Ngay)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Trách Nhiệm 1. Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ kế toán, thu chi, tài chính trong công ty một cách đúng đắn theo định hướng của công ty; 2. Tối ưu hóa lợi nhuận của công ty thông qua các hoạt động liên quan đến kế toán, cân đối chi ph...
-
[Tân Phú - HCM] - Nhân Viên IT TesterNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Ghi nhận các lỗi phát sinh, theo dõi tiến độ và kiểm nghiệm kết quả; Tham gia vào các dự án chiến lược chuyển đổi số, ERP của doanh nghiệp; Thiết kế, quản lý các phương án tiếp cận và kịch bản kiểm thử dựa trên tài liệu kỹ thuật tiếp ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)