Check with seller Quản Lý Cửa Hàng Quận 5
- Location: 987 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM, Quận 5, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1.Quản lý fanpage: - Phản hồi tin nhắn/bình luận/đánh giá của khách hàng trên fanpage và các hội nhóm; - Phụ trách nội dung và đăng bài quảng cáo trên fanpage; - Cập nhật tin tức và xử lý các tình huống trên fanpage dựa theo hướng dẫn từ quản lý trực tiếp; - Tư vấn và Chăm sóc khách hàng trên fanpage. 2.Quản lý đơn hàng: - Xác nhận đơn hàng, tính hóa đơn và điều phối giao hàng; - Tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc fanpage để bán hàng; - Giải đáp thắc mắc của khách hàng sau khi giao hàng (bảo quản, chế biến món ăn...). 3.Quản trị kinh doanh: - Trao đổi, phổ biến và điều phối nhân viên để công việc kinh doanh diễn ra hiệu quả; - Giao chỉ tiêu, lên kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh cho các nhân viên; - Thiết lập và phát triển mạng lưới khách hàng của cửa hàng; - Tối ưu quy trình bán hàng và kinh doanh; - Kiểm tra các thiết bị sử dụng trong hoạt động kinh doanh để yêu cầu bảo trì, thay mới khi cần thiết; - Thiết lập kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh; - Theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên; - Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng và báo cáo lên cấp trên hoặc phối hợp cùng các phòng ban khác để xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả; - Báo cáo chi phí, doanh thu với Ban Giám đốc; - Thực hiện các công việc khác do giám đốc phân công. 4.Quản lý Nhân sự: - Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty; - Quản lý nghỉ việc của nhân viên, cụ thể là: Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển giám đốc duyệt, lưu đơn xin nghỉ việc. Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình giám đốc xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả nhân viên trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi giám đốc xác định phương án trả lương nghỉ việc cho nhân viên, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận cho Phòng kế toán để trả lương; - Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển Giám đốc duyệt, chuyển phòng Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Giám đốc hướng xử lý; - Quản lý nghỉ phép của nhân viên, cụ thể là: Nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nhân viên nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho quản lý; - Lên kế hoạch, tham gia và điều phối các cuộc họp thường kỳ, không thường kỳ của công ty (họp 1:1, họp hàng tuần, họp thiết kế nội dung,...); - Thực hiện các công việc khác do giám đốc phân công. 5.Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự: - Lên kế hoạch tuyển dụng và phát triển nhân sự; - Tổng hợp, báo cáo thông tin (kế hoạch, nội dung đào tạo, phát triển nhân sự, quy trình tuyển dụng, bảng đánh giá nhân viên...) với quản lý và các bộ phận liên quan để điều phối và triển khai tuyển dụng/đào tạo;Đăng tin tuyển dụng, gửi email trao đổi với các ứng cử viên; - Lập danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phỏng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc; - Thực hiện các công việc khác do Tổng giám đốc phân công. Quyền lợi được hưởng - Mức lương: 8.000.000 - 9.000.000đ - Thời gian làm việc: + Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 17:00; + Chủ nhật: 8:00 – 12:00; - Nghỉ phép: 12 ngày/năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước đối với người lao động; - Trang phục đi làm: Tự do (không mặc váy ngắn). Yêu cầu kỹ năng - Số năm kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm về mảng tư vấn, bán hàng trực tuyến hoặc quản lý cửa hàng - Thành thạo sử dụng máy vi tính, các phần mềm văn phòng Office; - Thái độ làm việc tốt: Trung thực, cầu tiến, không ngừng học hỏi,...; - Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc; - Khả năng làm việc độc lập và chủ động; - Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối nhóm. - Thái độ nhã nhặn với khách hàng, đồng nghiệp. Không đôi co tranh cãi với khách hàng, đồng nghiệp; - Trình độ: Tốt nghiệp THPT Liên hệ - Người liên hệ: Trinh Trần
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất - Đi Làm NgayNhân viên Chuyên viên - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Thực hiện các công việc nghiệp vụ thiết kế -Tự kiểm tra tính chính xác của bản vẽ trước khi trình duyệt Quản lý trực tiếp. Xuống đơn sản xuất -Lên ý tưởng triển khai bản vẽ đúng tiến độ và chất lượng -Phối hợp đo đạc và lấy số liệu...
-
Nhân Viên Điều DưỡngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mô tả: - Thực hiện các công việc có liên quan đến kỹ thuật sử dụng dụng cụ và sử dụng trợ cụ trong ngành y tế. - Nắm bắt các kỹ thuật, qui trình trong phòng mổ, các công cụ dụng cụ phòng mổ. - Sắp xếp, chuẩn bị bộ dụng cụ phẫu thuật. ...
-
Nhân Viên Kinh DoanhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mô tả: - Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các nhóm Facebook, Zalo... - Liên hệ, trao đổi qua điện thoại với các khách hàng đang sử dụng ứng dụng SoBanHang và đề xuất những gói dịch vụ đi kèm. - Địa điểm làm việc: Tòa nhà ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)