Check with seller Quản Lý Cửa Hàng - Store Manager Quận 7
- Location: 96-98 Đường số 20, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 7, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Quản lý tất cả hoạt động tại Cửa hàng: hàng hóa, nhân sự, doanh thu...: - Chịu trách nhiệm quản lý tiền hàng tại Cửa hàng, quản lý tiền mặt, nộp tiền tại Mall hoặc nộp vào tài khoản ngân hàng của Công ty đúng đủ theo quy định của Công ty nhằm đảo bảo quản lý tốt nhất tiền bán hàng; - Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng (giám sát thực tế, đánh giá hiệu quả làm việc, tác phong, tuân thủ nội qui qui định); - Chịu trách nhiệm trong việc setup hàng hóa, công cụ dụng cụ, trưng bày…tại cửa hàng cho các chương trình sale hàng tháng theo kế hoạch marketing để chủ động theo dõi, điều tiết hàng hóa đảm bảo đa dạng mẫu mã, size…để phục vụ khách hàng; - Triển khai thu thập, cập nhật thông tin, nhu cầu khách hàng, giá cả thị trường sản phẩm cùng ngành nghề/ chủng loại từ đó đề xuất với Giám sát kinh doanh/ Trưởng Phòng Kinh Doanh quyết định chính sách giá bán với các mặt hàng bán chậm, có thể thu hút khách hàng và giải phóng nhanh hàng tồn kho; - Tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số chuyên môn, cách thức sử dụng, giá cả và các chính sách liên quan theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm giúp khách hàng hiễu rõ về sản phẩm và quyết định mua hàng; - Kiểm tra, bảo quản, sắp xếp hàng hóa nhằm tránh mất mát, hư hỏng. Kiểm tra việc nhân viên thực hiện công tác vệ sinh hàng hóa hàng hóa, quầy kệ hàng ngày theo lịch phân công nhằm đảm bảo hàng hóa sạch sẽ, tươm tất; - Phối hợp tuyển dụng, phối hợp huấn luyện, đào tạo nhân viên bán hàng, tác nghiệp thực tế tại cửa hàng trở thành đại diện Công ty trong việc cung cấp dịch vụ sản phẩm tin cậy; - Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao cho cửa hàng (cập nhật doanh số mỗi ngày, lượng tồn kho để điều chỉnh hàng hóa hợp lý phục vụ bán hàng); - Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho Cửa hàng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng. - Cập nhật/ tổng hợp các báo cáo doanh thu, data khách hàng, tồn kho…hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý trực tiếp/ đột xuất khi có yêu cầu từ Trưởng phòng kinh doanh; - Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng, cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về khách hàng, chủng loại hàng hóa, địa chỉ giao hàng…nhằm đảm bảo tốt nhất việc cung cấp hàng hóa chính xác và giao hàng đúng hạn; - Tiếp nhận, báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, cùng Giám sát kinh doanh/ Trưởng phòng kinh doanh xử lý thông tin/ khiếu nại của khách hàng theo qui trình qui định Công ty nhằm giải quyết tốt nhất quyền lợi cho khách hàng; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát kinh doanh/ Trưởng Phòng Kinh Doanh (chấm công, liên hệ bảo trì/ sửa chữa các hạng mục ccdc, thiết bị phục vụ hoạt động tại các cửa hàng/ khu vực….). Quyền lợi được hưởng - Mức lương thỏa thuận theo năng lực: lương cơ bản + phụ cấp công việc + phụ cấp trách nhiệm + thưởng doanh số. - Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc. - Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm. - Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc. - Các quyền hạn khác theo ủy quyền của Trưởng Phòng Kinh Doanh (nếu có). - Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Phòng Kinh Doanh. - Được tham gia các khóa đạo tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/ quản lý nhằm đáp ứng cho nhu cầu việc được giao. - Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống. Yêu cầu kỹ năng - Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thời trang.. - Thành thạo vi tính văn phòng: Microsoft Word, Excel và PowerPoint. - Khả năng lên kế hoạch, báo cáo tốt và trình bày lưu loát. - Nam/nữ tuổi từ 20-28. - Nhanh nhẹn, linh hoạt và xử lý tình huống tốt. - Khả năng giám sát và quản lí nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. - Chịu trách nhiệm về doanh thu và quản lý tài sản tại cửa hàng. - Có kĩ năng giao tiếp tốt và bán hàng. - Có tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết. Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NÉT VIỆT - Điạ chỉ: 83 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Dịch Vụ Khách HàngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc • Chuẩn bị hợp đồng cho thuê; • Kiểm tra hồ sơ giải ngân; • Kiểm tra và nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý của công ty; • Scan và photo hồ sơ, văn bản; • Quản lý hồ sơ đăng ký xe; • Quản lý các tập tin của khách hàng; • Theo dõi các hồ...
-
Nhân Viên Kho Dược (Nhận Việc Trước Tết - Biết Word, Excel)Nhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Xếp hàng hóa vào kho theo đúng quy định - Thực hiện việc đánh dấu hàng hóa theo quy định của Công ty. - Lấy hàng hóa theo đơn đặt hàng của khách - Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ca. - Nhập hàng và k...
-
Nhân Viên Kế ToánNhân viên Chuyên viên - Quận 8 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Tham dự các cuộc họp của phòng và ghi lại nội dung buổi họp, theo dõi các tiến độ công việc của phòng theo nội dung cuộc họp. Soạn thảo và lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của Trưởng phòng. Nhập liệu: nhập xuất tồn kho – báo cáo Xuất ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)