Check with seller Novaland - Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Nhiệm vụ 1: Tư vấn bán hàng: - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking - Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng - Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm - Theo dõi thanh toán đủ đợt 1 Nhiệm vụ 2: Chăm sóc khách hàng: - Cập nhật thông tin & phản hồi khách hàng kịp thời - Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn: - Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng - Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho nhân viên - Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình - Báo cáo hoạt động hằng ngày Quyền lợi được hưởng - Hoa hồng tùy từng dự án: từ 1.5% - 3.0%. - Chương trình đào tạo hội nhập dành cho Sale tân tuyển - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Novacare - Thưởng lễ lớn trong năm - Lương + Phụ cấp lên đến 20.000.000/tháng - Team Building hằng quý - Nghỉ phép: 12 ngày / năm - Company trip hàng năm Yêu cầu kỹ năng - Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Ô tô, Bảo hiểm, Tư vấn du học/định cư, hàng không - Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt, giao tiếp lưu loát, tự tin, ngoại hình ưa nhìn... - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học. Liên hệ - Người liên hệ: Ms Dung - Điạ chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên viên kinh doanh (Công nghệ môi trường)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý quan hệ khách hàng: Phối hợp phòng ban nội bộ lên phương án kỹ thuật, báo giá dịch sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Theo dõi tiến độ dự án, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để đưa ra các phương án xử lý cần thiết...
-
CV/CVC/CVCC Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng - Khối Khách hàng Cá nhânNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Phối hợp với nhóm báo cáo và hỗ trợ kinh doanh triển khai các chương trình hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ hiện có nhằm duy trì và thu hút khách hàng; Thực hiện phát triển sản phẩm dịch vụ, đối tác mới và điều chỉnh những sản phẩm hiện có...
-
Chuyên gia Phân tích thị trường (Research marketing expert)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng…giúp đề xuất chiến dịch nâng cao giá trị khách hàng và sản phẩm (Making market research, research information of competitors, customers …to propose initiatives that increase customers value...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)