Check with seller Nhân viên Tuyển dụng - Đào tạo
- Location: Hà Nội, Viet Nam
Mô tả công việc 1. TUYỂN DỤNG - Khai thác các kênh tuyển dụng, tìm kiếm nguồn tuyển dụng mới. Đánh giá các kênh tuyển dụng tiềm năng và thực hiện khai thác; - Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/ năm (số lượng, thời gian, ngân sách...) theo định biên nhân sự và yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban; - Thực hiện công tác tuyển dụng đúng quy trình: Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn; * Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng - Xây dựng data ứng viên - Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Lên kế hoạch truyền thông, quảng bá, PR thương hiệu tuyển dụng thông qua các hoạt động nội bộ và bên ngoài); * Xây dựng quy trình tuyển dụng * Báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu 2. ĐÀO TẠO - Xây dựng chương trình đào tạo: Xây dựng các chương trình đào tạo theo yêu cầu và nhu cầu của đơn vị; - Quản lý đào tạo: Khảo sát nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo, quản lý hoạt động đào tạo các khối và các công ty thành viên; - Đứng lớp đào tạo: Đứng lớp giảng dạy các chương trình văn hóa và kỹ năng mềm. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (thứ 6 làm việc 6 tiếng) - Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp - Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng - Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm) - Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân - Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding... Yêu cầu kỹ năng - Kiến thức về hệ thống Quản trị nhân lực; - Kiến thức về thị trường lao động, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường lao động trong lĩnh vực y tế; - Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Kinh tế lao động/ Luật/ hoặc các chuyên ngành liên quan (Quan hệ truyền thông, tài chính ngân hàng, bảo hiểm,...) - Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo; - Tin học văn phòng ứng dụng (Word, Excel, Power Point,…); - Có mong muốn được va chạm và phát triển trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp; - Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên; - Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt; - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt; - Khả năng xử lý tình huống tốt. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông - Điạ chỉ: Hà Nội
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Đào Tạo Dược Mỹ Phẩm/Liệu trình Thẩm mỹNhân viên Chuyên viên - (Hà Nội) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Công việc chính: Tham gia thực hiện các công việc liên quan đến công tác đào tạo và phát triển chuyên ngành Spa, Thẩm mỹ viện, Chăm sóc da (Da liễu) như: Hướng dẫn đào tạo kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh Dược mỹ phẩm; Trực tiếp tham...
-
Frontend Web Developers (Up to 2500$)Nhân viên Chuyên viên - Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Đánh giá, phân tích, nâng cấp và tối ưu mã nguồn trong quá trình phát triển. Nghiên cứu các công nghệ mới để áp dụng trong các dự án hiện tại và tương lai. Tham gia đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới cải thiện công việc, cải thiện ch...
-
Quản Lý Sản XuấtNhân viên Chuyên viên - (Hà Nội) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1.Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động nhà máy (sản xuất bánh mỳ, gato, cooki...) đạt hiệu quả tối ưu 2. Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất cho từng giai đoạn theo định hướng của công ty. 3.Tổ chức thực hiện sản xuất ra sản phẩ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)