Check with seller Nhân Viên Tư Vấn Tại Văn Phòng (Telesales) - Thu Nhập Từ 10 Tr
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Thực hiện gọi điện thoại khách hàng tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các chương trình, dịch vụ đầu tư tài chính, chứng khoán, ngoại hối của công ty - Theo dõi và hỗ trợ khách hàng làm thủ tục - Data do Công ty cung cấp - Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống * Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, Mon-Fri (nghỉ trưa 12h00-13h30). * Địa chỉ làm việc: Thảo Điền, Quận 2, TP HCM Quyền lợi được hưởng - Lương cơ bản 6,5tr + thưởng doanh số + thưởng quý,... - Thu nhập: 10 - 20 triệu/tháng - Hỗ trợ máy tính khi làm việc. - Cơm trưa miễn phí tại văn phòng. - Hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà làm việc. - Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định của công ty. Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 28 tuổi. - Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo theo công việc.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Hành Chánh Tổng Hợp (Tại Bình Tân)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện toàn bộ công tác lễ tân và các thủ tục hành chính tại nhà máy Bình Tân. - Thực hiện các thủ tục ra cổng tại nhà máy BT. - Quản lý hồ sơ thủ tục tiếp nhận nhân sự mới. - Phát hành các văn bản của Công ty và niêm yết trên bả...
-
Nhân Viên Tư VấnNhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Thông tin, hướng dẫn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ website của công ty - Chăm sóc khách hàng cũ - Làm việc online tại nhà, qua dịch thì đến công ty làm việc - Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khó khăn của khách hàng khi sử ...
-
Nhân Viên Sale AdminNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng. Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng. Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàn...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)