Check with seller Nhân Viên Tư Vấn / CSKH Ngân Hàng Ocb
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ hệ thống. - Gọi điện cho khách hàng tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho vay của ngân hàng. Hướng dẫn KH chuẩn bị hồ sơ theo quy định. - Không tìm kiếm data, không đi thị trường. Quyền lợi được hưởng *** Lương : Căn Bản 5.600.000đ + Bonus/Hoa Hồng ( từ 1.7% - 3.75%) thu nhập TB 8 - 20 triệu/ tháng. - Lương tháng 13 + Thành tích kinh doanh - Được hưởng các chế độ (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn,…) - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm. - Phụ cấp khác : Giữ xe và team building hàng năm. Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng,dễ nghe. - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call center, Telesales, Bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm. - Tuổi từ 18-30. - Vi tính văn phòng cơ bản. - NV chưa có Kinh Nghiệm sẽ được đào tạo.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quản Trị Hệ Thống Mạng Triển Khai Dự Án (IT)Nhân viên Chuyên viên - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai nhiều dự án về hệ thống mạng LAN, WAN - Vận hành hệ thống mạng máy tính - Bảo trì, duy tu, quản lý các thiết bị máy tính - Tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch Quyền lợi được hưởng - Thời...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Âm Thanh, AudioNhân viên Chuyên viên - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển thị trường mới - Đôn đốc thanh toán - Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng - Tìm thị trường mới cho sản phẩm công ty - Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng - Thu nhập...
-
Lazada - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xoay Ca Đêm - Làm Việc 100% Tại Nhà)Nhân viên Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Vị trí sẽ đào tạo tại văn phòng (2 tháng đầu), sau đó sẽ làm việc 100% tại nhà (Cty hỗ trợ máy tính làm việc) - Giới thiệu và hướng dẫn cho nhà bán hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển,.... từ Laz...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)