Check with seller Nhân Viên Triển Khai Đơn Hàng - Order Processing Thủ Đức
- Location: Số 2 Đường 2, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh với các điều khoản liên quan đến đơn hàng như: Thời gian giao hàng, điểu khoản thanh toán, chứng từ yêu cầu.... Received order confirmation from Sales/CS department with all term condition related the order, such as: Delivery time, payment term, documents…. - Triển khai hợp đồng kinh tế và liên hệ khách hàng để làm các bước tiếp theo để hoàn tất hợp đồng. Process the sale contract and contact to customer follow action to complete the contract - Gửi yêu cầu vật tư/ phiếu yêu cầu giao hàng cho bộ phận liên quan Send Material request/ delivery notive to internal department on orders. - Gửi và cập nhật xác nhận đơn hàng cho nhân viên kinh doanh/bộ phận bán hàng Issue and update Order Confirmation to Salesman/ Sales admin & Customer service personnel. - Cập nhật hàng tuần trên file theo dõi trạng thái tất cả các đơn hàng Weekly update and monitor all sales orders status in Sales Order Book excel file - Phối hợp với nhân viên kho/ khách hàng về kế hoạch giao hàng và sắp xếp chuyển hàng cho khách hàng Mối liên hệ chính: Key relationship + Nội bộ: Internal - Nhóm hỗ trợ bán hàng, kinh doanh, tài chính, Kỹ thuật, kho, xuất nhập khẩu Sales support team, Sales, Finance, Technical Dept, warehouse, logistics - Quản lý / Line manager + Bên ngoài – External - Các đơn vị/dịch vụ vận chuyển trong nước Local suppliers/services: local transportation - Khách hàng: Bộ phận thu mua, bộ phận kho Customers: purchasing, warehouse department … Work with warehouse operator/customer about delivery plan and arrange to deliver goods to customers. - Thực hiện theo dõi và gửi các thông báo: Đề nghị thanh toán, thông báo giao hàng...Theo dõi thanh toán Process documentation such as: Payment request, delivery notice.... and follow up payment - Phối hợp làm việc với bộ phận kế toán về vấn đề hóa đơn, thanh toán Coordinating with account department invoice/ payment issues - Xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, số lượng hàng hóa, chứng từ..... Handle customer's complaint about delivery, shortage of goods, documentation, ETC. - Lập kế hoạch và sắp xếp vận chuyển nội địa để giao hàng cho khách hàng Plan and arrange local transportation to deliver goods to customer's site - Giám sát và theo dõi các khoản phải thu của khách hàng Monitor and follow up on accounts receivable. - Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng Make weekly report and monthly report. - Các công việc khác của Cấp trên giao Perform any other duties as requested by Superiors Quyền lợi được hưởng Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp hòa đồng và nhiệt tình giúp đỡ Working in a dynamic environment, friendly and willing support - Tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế/ bảo hiểm xã hội theo quy định. Ngoài ra được tham gia thêm gói bảo hiểm sức khỏe nâng cao nếu nhân viên ký hợp đồng trên 1 năm với công ty. Fully participate in health insurance / social insurance as prescribed. In addition, they can participate in an advanced health insurance package if employees have a labor contract more than 1 year with the company. - Được trao dồi kiến thức, học hỏi và có cơ hội thăng tiến trong công việc Be able to learn and have the opportunity to advance at work Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp đại học/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh/ Hoặc Chứng chỉ xuất nhập khẩu. Ưu tiên kinh nghiệm từ 1-2 năm cho vị trí tương đương Fresh Degree holders/ Certificate of Business administration/ Certificate of Import - Export Management are welcome or with 1-2 years of relevant experience - Ưu tiên có kiến thức về thương mại quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu.... Good knowledge of international trade administration, e.g. import/export documentation, etc would be an added advantage - Có kỹ năng sử dụng tốt excel, word Proficient in MS Excel & Word - Năng động, hoạt bát, có khả năng giao tiếp, ứng xử nhanh. Excellent interpersonal and communication skills - Chi tiết, chăm chỉ và có trách nhiệm Detail, hard-working and responsible - Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế. Fluent in English will be an advantage
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn Căn Hộ Khu Vực TPHCMNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh quảng cáo : Facebook ads, zalo ads, google ads, Sale phone. - Tư vấn sản phẩm, dịch vụ công ty, tiềm năng đầu tư - Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng cũ - Hỗ trợ chăm só...
-
Đất Xanh Group Chuyên Viên Kinh Doanh - Thu Nhập 20 TriệuNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking. - Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm. - Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình. - Địa điểm làm việc : Trụ sở Chính Tập Đoàn Đất Xanh : 2W ...
-
Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động SảnNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Chủ động tìm kiếm, khai thác các kênh bán hàng - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm - Liên tục cập nhật các công cụ tìm kiếm khách hàng, update công nghệ tìm kiếm mới. - Dẫn dắt và thúc đẩy việc bán hàng đối ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)