Check with seller Nhân Viên Sales Admin
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như làm báo giá, thư chào hàng, phiếu đặt cọc, hợp đồng,... - Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu. - Trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để bổ sung những thông tin còn thiếu hoặc có bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ về đơn đặt hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. - Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh. - Kiểm tra lại tình trạng của các đơn đặt hàng để đảm bảo khách hàng đã nhập đầy đủ và chính xác các thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đặt mua như: giá cả, giảm giá/chiết khấu, số lượng... - Chuyển đơn hàng đến các bộ phận có liên quan như bộ phận sản xuất, kho, điều phối, giao hàng để xác nhận số lượng hàng trong kho có đủ hay cần phải sản xuất hoặc nhập thêm, xác nhận thời gian có thể giao hàng. - Làm đề nghị thanh toán cho bộ phận kế toán để bộ phận kế toán hoá đơn để gửi cho khách hàng. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. - Kiểm tra tình trạng thanh toán hoặc hạn mức công nợ, tín dụng của khách hàng với công ty để thực hiện phát hành đơn đặt hàng để sản xuất hoặc gửi đi. - Hỗ trợ trưởng phòng chấm công cho nhân viên trong bộ phận - Kiểm tra thông tin liên hệ để nhận hàng của khách hàng có chính xác hay không và cập nhật những thay đổi thông tin nếu có từ khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. Quyền lợi được hưởng - Đóng BHYT, BHXH theo quy định - Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Tiệc tân niên, team building - Làm việc tại chi nhánh hẻm 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh - Cơ hội phát triển theo năng lực Yêu cầu kỹ năng 1. Kiến thức: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí sales admin - Có kiến thức về thực phẩm, mặt hàng tươi sống, rau củ quả trái cây là một lợi thế. - Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office. 2. Kỹ năng: - Điều phối, quản lý thời gian. - Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban. 3. Thái độ: - Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc. - Trung thực và chịu khó.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Java Developer (MySQL, Spring, Oracle)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc You will operate a Point of Sale (POS) system for TOUS les JOURS and CGV brand. Works on multiple highly complex major tasks requiring innovative solutions including security, scalability and performance requirements. Designs, develop...
-
.Net Developer (Asp. Net, Sql, English)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Implement and delivery SCM project development with great quality and according to business requirement. Upgrading existing functionalities and creating new functionalities using data-driven insights. Warehouse Management System Inter...
-
Chuyên Viên Tuyển Dụng Đào TạoNhân viên Chuyên viên - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Phụ trách tuyển dụng; đào tạo tại văn phòng công ty, đơn vị kinh doanh thuộc tổ chức - Phối hợp các hoạt động nghiệp vụ liên quan công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tổ chức - Thực hiện các nhiệm vụ khác th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)