Check with seller Nhân Viên Sale Admin - Đi Làm Ngay Quận 12
- Location: 408B Hà Huy Giáp, Khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Quận 12, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Nhận và xử lý đơn hàng, hỗ trợ bán hàng hỗ trợ NVKD thị trường và Kế toán bán hàng trong việc nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng của khách. Hiểu rõ về phần mềm bán hàng của công ty. Thực hiện yêu cầu báo giá hoặc cung cấp thông tin ngày giao hàng cho khách hàng... Sự hỗ trợ này giúp các nhân viên kinh doanh không bị chi phối công việc để có thể tập trung vào các mục tiêu giao dịch với khách hàng và thực hiện công việc bán hàng hiệu quả hơn - Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng để làm cơ sở dữ liệu để xây dựng kế hoạch bán hàng, kết hợp với Phòng Marketing xây dựng chiến dịch MKT hiệu quả. - Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ. - Theo dõi công nợ Khách hàng, có kế hoạch thực hiện và kiểm soát công nợ của khách hàng hữu hiệu nhằm đảm bảo công việc luôn được trôi chảy. nhắc nhở NVKD thu hồi công nợ đúng hạn. - Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh. - Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh. - Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. - Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh. - Hướng dẫn các sales mới cách làm báo cáo, gửi báo cáo theo quy định; - Thư ký cuộc họp của phòng; - Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh. - Tính thưởng KPI; - Tổng hợp báo cáo doanh thu, doanh số, báo giá Quyền lợi được hưởng Quyền lợi: - Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp. - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty - Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) * Thời gian và môi trường làm việc: - Mức lương: 10 - 15 Triệu/tháng - Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp - Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần ( nghỉ ngày chủ nhật) - Thưởng năm - Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng lễ Tết Yêu cầu kỹ năng - Nhiệt tình, tích cực trong công việc. - Giao tiếp tốt - Nhanh nhẹn, cẩn thận, vui vẻ; - Xây dựng mối quan hệ tốt trong nội bộ công ty để có thể nhận được sự phối hợp và giúp đỡ thiết thực từ các bộ phận khi thực hiện công việc. - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm; - Luôn có thái độ đúng mực, tôn trọng, lắng nghe khách hàng và luôn biết kiềm chế cảm xúc bản thân trước những yêu cầu từ phía khách hàng. - Luôn cẩn thận trong việc kiểm tra và xử lý những giấy tờ cần thiết trong công việc để đảm bảo không có sự sai sót phải làm đi làm lại gây mất thời gian, mất công sức, ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung cũng như luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập 10 - 30 TriệuNhân viên Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Nghiệm thu quyết toán và thu hồi công nợ sau khi công trình hoàn tất. - Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn và khách hàng trong việc trao đổi thông tin. - Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin của khách hàng tiềm năng. - Thực hiện các...
-
Nhân Viên Bán HàngNhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Lĩnh vực sản xuất mũ - nón bảo hiểm xe máy xe moto. - Thu data , gửi mail, call phone. - Tư vấn chốt đơn hàng cho khách. - Xử lí đơn hàng , lên hợp đồng cho khách hàng.. - Vào làm việc sẽ có người hỗ trợ hướng dẫn công việc cụ thể. ...
-
Nhân Viên Kế ToánNhân viên Chuyên viên - Củ Chi (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc * Kế Toán Tổng Hợp: 1 bạn - Lập các báo cáo định Kỳ. - Kiểm kê hàng hóa cuối mỗi tháng. - Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng. - Quản lý kế toán nội bộ, sổ sách kế toán - Hạch toán thu chi, theo dõi đôn đốc công nợ. - Theo dõi đơn hàng, v...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)