Nhân Viên Phụ Trách Kinh Doanh (Sale Admin) tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller Nhân Viên Phụ Trách Kinh Doanh (Sale Admin) Quận 1

Published date: 09/03/2023
  • Location: 202 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 1, Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc 1. Tìm kiếm, kết nối với khách hàng, tư vấn giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Công ty. 2. Chịu trách nhiệm tiếp thu yêu cầu của khách hàng, chuyển giao yêu cầu tới các bộ phận chuyên môn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn liên quan để đưa ra giải pháp, hướng xử lý phù hợp, phản hồi cho khách hàng. 3. Quản lý, theo dõi, chăm sóc khách hàng; xúc tiến ký kết hợp đồng. 4. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lãnh đạo và nhân viên khác trong công ty để đảm bảo thực hiện thành công mọi dự án kinh doanh. 5. Tham gia xây dựng kế hoạch của triển khai dự án, tham gia quản lý, theo dõi tiến độ và kết quả dự án, bám sát các thay đổi, phối hợp các bộ phận triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện 6. Phát triển ý tưởng, chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của Công ty. Lập kế hoạch và phụ trách triển khai thực hiện. 7. Nghiên cứu thị trường, tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch marketing. 8. Phối hợp bộ phận kế toán theo dõi công nợ, thu hồi công nợ Hợp đồng phụ trách. Quyền lợi được hưởng - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định. - Mức lương tương xứng với năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn). Được đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ. - Được đi du lịch, nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty - Thưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ thưởng theo hiệu quả công việc và theo kết quả kinh doanh của Công ty. - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn. - Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của công ty. Yêu cầu kỹ năng - Có kiến thức về marketing/bán hàng. Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường. - Tự tin, có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xây dựng quan hệ và thuyết phục khách hàng. - Có hiểu biết về lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng công trình dân dụng; Có hiểu biết về thị trường Bất động sản, xây dựng là lợi thế. - Kỹ năng tự sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả; - Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật, xây dựng liên quan - Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén. - Sử dụng thành thạo các tin học văn phòng - Kinh nghiệm: 02 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm ở các công ty thiết kế xây dựng, thiết kế nội thất, thi công xây dựng. - Chịu được áp lực, thử thách trong công việc; - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận, trung thực.

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Giám Sát Công Trình Nội Thất
    Giám Sát Công Trình Nội Thất
    Nhân viên Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Nắm thông tin về công trình và chuẩn bị các điều kiện/thủ tục trước khi thi công, khảo sát và xử lý thông tin của công trình. - Đề xuất và phối hợp với các bộ phận lập phương án tổ chức triển khai thi công. - Thực hiện thủ tục nghiệ...

  • Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Thuế Làm Tại Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn
    Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Thuế Làm Tại Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn
    Nhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Theo dõi kho hàng thực tế và sổ sách, đề xuất các biện pháp xử lý. - Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hoá đơn - Theo dõi thu chi tiền mặt, tiền gửi, công nợ khách hàng - Lập báo cáo thuế GTGT theo quý/năm, cân đối ...

  • Nhân Viên Kho
    Nhân Viên Kho
    Nhân viên Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Địa chỉ làm việc: A15/B16 ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh - Sắp xếp kho hàng hóa. - Thực hiện công việc nhập xuất kho hàng hóa - Địa chỉ phỏng vấn tại văn phòng công ty: 237/7 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận T...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog