Check with seller Nhân Viên Marketing
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Quyền lợi được hưởng - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định. - Nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật lao động. - Lương chính thức + Phụ cấp : 8-10 Triệu - Du lịch, nghỉ mát cùng Công ty. - Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, gắn bó như gia đình thứ hai. - Lương: cạnh tranh theo năng lực - Được thưởng các dịp lễ, tết, khi có thành tích xuất sắc trong công việc. - Được đào tạo, để phát triển trình độ chuyên môn - Người chưa biết việc sẽ được công ty đào tạo. Yêu cầu kỹ năng - Ưu tiên ứng viên biết thiết kế/ chỉnh sửa video như ai, photoshop… - Có ít nhất kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực marketing - Chịu khó học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Giáo Viên Tiếng AnhNhân viên Chuyên viên - Hóc Môn (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc – Giảng dạy tiếng Anh theo phân công – Soạn giáo án, học liệu, bài tập bổ trợ, đảm bảo chất lượng giảng dạy theo yêu cầu – Tổ chức hoạt động ngoại khoá, kết nối lớp. – Tạo động lực và truyền cảm hứng giúp học viên tự tin giao tiếp bằn...
-
Nhân Viên Tiếp Cận Thị Trường - Full TimeNhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc PHỎNG VẤN ONLINE TRƯỚC - ĐI LÀM SAU DỊCH - Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng. - Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của VUS ở những nơi tiếp xúc với khách hàng thông qua phong cách, trang phục, s...
-
Lễ Tân SpaNhân viên Chuyên viên - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu thăm khám, sử dụng dịch vụ. - Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ. - Cập nhật, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc k...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)