Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Kênh B2B)
- Location: Lâm Đồng, Viet Nam
Mô tả công việc - Thực hiện công tác bán hàng theo dữ liệu thông tin khách hàng cũ/khu vực được phân công phụ trách. - Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mới. - Đàm phán, thương lượng và chốt đơn hàng. - Chăm sóc khách hàng. *** Sản phẩm: Đường cát, mật rỉ, cồn, chè, nông sản, .....và dịch vụ Logistics *** Địa điểm làm việc: - Tại Lâm Đồng: Lô CN3, KCN Lộc Sơn, Phường Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng - Tại TP.HCM: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM Quyền lợi được hưởng - Chính sách khen thưởng nhân viên tiêu biểu hàng tháng/ quý/ năm. - Chính sách đào tạo phát triển và bổ nhiệm nội bộ. - Phụ cấp tiền cơm trưa, điện thoại. - Khám sức khỏe, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 ...... - Thưởng Lễ, tết, lương tháng 13, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Yêu cầu kỹ năng - Có kinh nghiệm kinh doanh/ bán hàng từ 1 năm trở lên - Lanh lợi, chịu khó - Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có kinh nghiệm kinh doanh kênh doanh nghiệp ( B2B) từ 1 năm trở lên
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Shopee Lâm Đồng)Nhân viên Chuyên viên - (Lâm Đồng) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự trong team Giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên làm việc Quản lý Kpis trong team Hỗ trợ, đảm bảo nhóm đạt KPIs Thực hiện báo cáo Giám và giải quyết các vấn đề nội bộ của nhóm và các...
-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Shopee Tại Lâm ĐồngNhân viên Chuyên viên - (Lâm Đồng) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc + Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Call Center) + Giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên làm việc + Quản lý và đào tạo nhân sự dự án + Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ team và các...
-
Trưởng Phòng Kinh DoanhNhân viên Chuyên viên - (Lâm Đồng) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1.Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. 2.Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ GĐ Sàn, Lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân và cho nhóm. Đạt chỉ t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)