Check with seller NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG Tân Phú
- Location: 869 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Mô tả công việc: - Nhập thông tin đơn hàng bán vào phần mềm quản lý bán hàng, kiểm tra tình trạng các đơn hàng trên phần mềm để đảm bảo đã nhập đúng thông tin khách hàng và thông tin sp khách đặt mua. In thông tin đơn hàng (phiếu xuất kho) và chuyển bộ phận Kho vận giao hàng. - Nhận thông tin đơn hàng bán thông qua các group zalo điện thoại từ nhân viên kinh doanh. - Nhận và xử lý các đơn hàng qua các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, … - Theo dõi công nợ phải trả đối với hàng nhập. - Cập nhật thông tin nhập hàng từ nhà cung cấp lên phần mềm. - Tổng hợp báo cáo hàng cận date, gửi cán bộ quản lý và bộ phận liên quan. - Phối hợp kiểm kê kho và báo cáo sai lệch. - Lập bảng báo giá, thiết kế tem phụ sản phẩm, các chương trình bán hàng, khuyến mãi. - Kiểm tra số lượng hàng tồn để đặt hàng. Đặt hàng nhà cung cấp. - Theo dõi quỹ tiền mặt của bộ phận Kho vận. Quyền lợi được hưởng Quyền lợi: - Lương tháng 13 và thưởng theo lợi nhuận công ty hàng năm. - Lương thỏa thuận phù hợp năng lực. (từ 9 đến 10 triệu/tháng) - Được tặng hoặc mua sản phẩm công ty giá gốc. - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật. - Du lịch hàng năm. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái. - Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ bảy: từ 8h – 17h. Chủ nhật nghỉ. Yêu cầu kỹ năng - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn. - Giới tính: Nữ - Độ tuổi: từ 23 - 30 - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan. - Tin học: Tin học văn phòng - Phẩm chất: Trung thực, chịu khó - Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Việc làm PARTTIME tại quận 4 - công việc bán hàngNhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Việc làm PARTTIME tại quận 4 - công việc bán hàng ?Điều kiện nhận việc: ✾ Độ tuổi: 18 đến 28 tuổi, chưa có gia đình ✾ Thái độ tốt, nhiệt tình với công việc. ♻️Thời gian làm việc: Đăng ký làm giờ hành chính hoặc xoay thời gian ✿ Ca Sán...
-
Việc làm bán hàng thời vụ tại chi nhánh quận 3Nhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc K?Tuyển người làm thêm mùa cận Tết? Mình cần tuyển gấp 5 bạn bán hàng thời vụ Tết - không yêu cầu kinh nghiệm, xoay ca linh hoạt ?KHÔNG đóng phí - KHÔNG môi giới? ❗️Yêu cầu: Độ tuổi từ 18 - 28 tuổi, siêng năng, có CMND ?Thời gian làm ...
-
⭐Việc làm Quận 10 - tuyển nhân viên bán hàng (parttime/fulltime)Nhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc ⭐Việc làm Quận 10 - tuyển nhân viên bán hàng (parttime/fulltime) ✍️CÔNG VIỆC: ✭ Bán hàng, hỗ trợ khách mua hàng ✭ Sắp xếp hàng hóa, đóng gói, tính tiền, dọn vệ sinh cuối buổi ? ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC : ✭ Nam / Nữ từ 18 tuổi - 28 tuổi ✭ Kh...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)