Check with seller Nhân Viên Hiện Trường Giao Nhận Hải Quan- Khu Vực Hồ Chí Minh
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Tiếp nhận bộ chứng từ giao nhận hải quan (đầu file làm hàng) từ Trưởng nhóm Hiện trường giao nhận hải quan/ Thư ký Hiện trường giao nhận hải quan. Kiểm tra, đọc và hiểu rõ bộ chứng từ. 2. Tiến hành làm việc với khách hàng để ký đầy đủ bộ chứng từ. 3. Tạm ứng và hoàn ứng tiền làm lô hàng (ngoại trừ chi phí cược container của hãng tàu, tiền đóng lấy lệnh) theo đúng quy định của Công ty. 4. Tiến hành làm việc với cơ quan giám định, hun trùng (nếu có),…. 5. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai. 6. Chịu trách nhiệm trong việc đàm phán các chi phí phát sinh nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của Công ty và khách hàng. 7. Chịu trách nhiệm lập các bảng kê chi phí, bảng kê chứng từ, cung cấp đầy đủ những hóa đơn phát sinh khi làm hàng ngoài hiện trường theo từng lô hàng. 8. Tiến hành làm việc với Phòng Quản lý PTVT Rồng Xanh hoặc nhà xe tải, nhà xe container (bên thứ ba cung cấp dịch vụ cho Rồng Xanh) để tiến hành giao nhận hàng hóa tại cảng/ sân bay. 9. Nắm rõ danh sách các cảng biển cần đóng tiền nâng hạ container, lưu container, lưu bãi…. chuyển khoản online (internet banking) hay đóng tiền mặt tại cảng. 10. Hiểu rõ và tiến hành làm việc với cảng và các chi phí phát sinh tại cảng (bao gồm tờ khai luồng xanh/ luồng vàng/ luồng đỏ). Tạm ứng và hoàn ứng các chi phí nâng hạ container, lưu container, lưu bãi… trong trường hợp phải thanh toán các chi phí này bằng tiền mặt tại cảng (trường hợp phải thanh toán các chi phí này bằng chuyển khoản online (internet banking) sẽ do Thư ký Hiện trường giao nhận hải quan thanh toán). 11. Giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định của từng khách hàng. 12. Báo cáo, cập nhật thường xuyên tiến độ làm hàng của các lô hàng mà mình phụ trách đến Trưởng nhóm 13. Cập nhật lịch làm việc vào sổ và tiến độ làm hàng vào file, theo dõi làm hàng (file excel) của Phòng Hiện trường giao nhận hải quan. 14. Hỗ trợ trong việc xây dựng, cập nhật quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng/ hãng tàu mà mình phụ trách. 15. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng. 16. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty. Quyền lợi được hưởng Lương: 7 - 9 triệu (NET) + lương năng suất Đảm bảo chế độ BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ Khám sức khỏe định kỳ theo quy định Thưởng nhân viên xuất sắc, phòng ban xuất sắc Thưởng tháng 13, Lễ, Tết, … Đánh giá xem xét lương hàng năm Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh doanh quốc tế Kinh nghiệm ở vị trí tương từ 1 năm trở lên Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, xử lý vấn đề Sử dụng tốt Excel Không ngại di chuyển
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hồ Chí MinhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc • Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Express. • Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản. • Chăm sóc k...
-
Nhân Viên Điều Phối Giao NhậnNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm soát số lượng và bảo quản hàng hoá tại Hub. - Điều phối giao hàng tại Hub / Chi nhánh làm việc - Sắp xếp, bố trí công việc cho nhân viên tại khu vực làm việc. Quyền lợi được hưởng - Được đảm bảo các chế độ phúc lợi khác theo qu...
-
Logistic And Administrative OfficerNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Back Office - Phòng Kinh doanh & Mua hàng • Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng: Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và nhập đơn đặt hàng vào hệ thống SAP, Phối hợp nội bộ với Bộ phận sản xuất về lịch trình giao hàng để giao tất cả hàng...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)