Check with seller Nhân Viên/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Tổng hợp, cập nhật và quản lý database khách hàng liên quan tới dự án mình phụ trách từ Phòng Kế toán, Phòng Pháp lý dự án. - Bảo mật thông tin database theo quy định của Công ty. - Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng qua điện thoại/trực tiếp/email/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng. - Phản hồi, xử lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về tiến độ dự án, các quy định về chính sách bán hàng, ưu đãi, chăm sóc khách hàng… của Công ty. - Phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết. Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến khách hàng. - Trình hồ sơ xin ý kiến chỉ đạo các trường hợp/yêu cầu vượt quá thẩm quyền của Phòng Dịch vụ khách hàng. - Gửi thiệp sinh nhật khách hàng, gửi thư cảm ơn khách hàng tham dự event bán hàng cuối tuần, gửi lịch Tết cho khách hàng,… và các chương trình sự kiện khác của Công ty. - Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng. - Chuẩn bị các thư thông báo về việc ký hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ/đất nền, các thông tin về chính sách…của Công ty trong quá trình giao dịch. - Bàn giao cột mốc nền nhà/bàn giao căn hộ cho khách hàng theo các quy định trong hợp đồng. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu xây dựng nhà ở (các dự án thấp tầng) và thay đổi thiết kế nội thất (các dự án cao tầng). - Thực hiện các thủ tục để cấp giấy chứng nhận QSDĐ/GCN QSDĐ và TSGLVĐ theo quy trình của Công ty. - Lưu trữ hợp đồng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các hồ sơ giải quyết. Quyền lợi được hưởng - Các ngày Lễ đều có thưởng. - Chính sách sinh nhật, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm. - Đóng bảo hiểm theo qui định. - Phụ cấp: tiền gửi xe, 15k/ngày. - Cấp máy tính làm việc, xe đưa đón đi công tác, khám sức khỏe, teambuilding,... Yêu cầu kỹ năng -Độ tuổi/ Giới tính: + Nam/Nữ, từ 25-35 tuổi. + Ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt. - Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành khác có liên quan. - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc khách hàng. - Kiến thức: Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng . -Ngoại ngữ:Anh văn giao tiếp cấp độ từ trung cấp trở lên, ngôn ngữ thứ 03 là một lợi thế. -Vi tính:Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office. -Kỹ năng: + Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. + Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt. + Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng. + Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt. - Khác: + Ưu tiên người đã tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, … + Ưu tiên người có tính kiên nhẫn, chịu đựng tốt, ý thức rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ cho công việc ngày một tốt hơn. + Có thái độ hợp tác, lắng nghe và tiếp thu..
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Việc làm thêm uy tín ban đêm lương 7-9 tr tháng làm việc 2-3h ngàyNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc VIỆC LÀM THÊM LƯƠNG 7-10 TRIỆU / THÁNG Vị trí 1 – Nhân Viên Đăng Tin, Chia Sẻ Tin Quảng Cáo: chỉ việc đăng tin, chia Sẻ lại các hình ảnh và thông tin sản phẩm của công ty như thời trang, mỹ phẩm, điện tử, du lịch,....lên diễn đàn, nhó...
-
Nhân Viên Làm Việc Tại Văn PhòngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mô tả: - Chăm sóc học viên cũ, mới đang học tại trung tâm - Gọi điện thoại tư vấn lộ trình học, trung tâm theo data có sẵn - Hỗ trợ, hướng dẫn học viên hoàn thiện thủ tục tham gia lớp học - Hỗ trợ các công tác hành chính tại Trung tâm...
-
TUYỂN DỤNG ĐỐI TÁC KINH DOANHNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mô tả công việc: Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh . Công ty ZBizWorld . Đc: 52/28 đường 12, P. Tam Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM . Tuyển Dụng : 50 Đối tác Kinh doanh. Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng . Được đào tạo huấn luyện ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)