Check with seller Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu Thủ Đức
- Location: Tầng 6 toà nhà Win Home Tower, Số 33 Trần Não, Khu phố 4, Phường An Khánh , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Chuẩn bị chứng từ liên quan tới LC để làm thanh toán quốc tế - In và kí hồ sơ gửi khách hàng - Nhận số lượng từ nhân viên quản lý đơn hàng và làm invoice , packing list để gửi dịch vụ làm thủ tục hải quan. - Chuẩn bị hồ sơ chứng từ hoàn thuế (invoice, packing list …..) - Nhận thông tin và cập nhật số liệu đơn hàng mới từ nhân viên quản lý đơn hàng Quyền lợi được hưởng - Được hưởng các chế độ đãi ngộ về tiền thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty - Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của Bộ luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội; - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy năng lực bản thân - Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc; - Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh Yêu cầu kỹ năng - Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt; - Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt; - Sẵn sàng làm việc với áp lực cao; - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn nói viết khá. - Tốt nghiệp đại học: ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại thương, ĐH Giao Thông Vận tải; các ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế vận tải biển hoặc Quản trị logistic và vận tải đa phương thức. - Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, hãng hàng không, có kinh nghiệm bên cty sản xuất vải
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Thương MạiNhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Lên hợp đồng mua bán trong nước và nước ngoài 2. Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu: B/L, Invoice, PL, CO.... 3. Làm việc với khách hàng và nhà cung cấp để theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng 4. Làm chào giá 5. Làm hồ sơ dự thầu SẼ t...
-
Kế Toán Bán Hàng (Nhân Viên Văn Phòng - Bình Chánh)Nhân viên Chuyên viên - Bình Chánh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Công nợ phải thu: 1/ Nhập và theo dõi công nợ: - Nhập và theo dõi công nợ. - Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng, hợp đồng về chữ ký, con dấu, bản vẽ. - Theo dõi lịch giao hàng để xuất hóa đơn. - Theo dõi tiến độ công trình để hối thúc ngh...
-
Crm (Customer Acquisition Retention) Admin - Trợ Lý Quản Lý Crm - Temp 6 MonthsNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Main purpose of roles: · Support for SFDC (salesforce.com) system/CARE project coordination and duties related to administrative part. 2. Main responsibilities: a. Support CARE and SFDC · Understand thoroughly CRM data administrati...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)