Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Nhắn tin, gọi điện hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc các yêu cầu từ phía khách hàng. 2. Tư vấn, cung cấp những gói chi tiêu phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện thanh toán, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu của tháng. 3. Thu thập và phân loại thông tin phản hồi của khách hàng để tối ưu hóa các chức năng của sản phẩm. Xây dựng hồ sơ khách hàng, cung cấp các dịch vụ VIP đa dạng và nâng cao mức tiêu thụ. Quyền lợi được hưởng 1. Lương: 8.000.000 - 11.000.000 Gross + Bonus 2. Chế độ ngày phép, BH theo quy định Luật Lao động 3. Đánh giá lương và thưởng năng lực định kỳ 4. Party, team-building, du lịch hàng năm 5. Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp làm hết mình – chơi hết sức 6. Nhiều cơ hội thử sức và thăng tiến trong công việc Yêu cầu kỹ năng 1. Sử dụng được tiếng Anh trong công việc 2. Nữ, tính cách vui vẻ, thoải mái, khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng học hỏi, tiếp thu những kiến thức và lĩnh vực mới 3. Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhìn nhận và phân tích để xác định đúng nhu cầu của các nhóm đối tượng 4. Có kinh nghiệm làm idol, streamer và có sẵn tệp khách hàng mục tiêu là một điểm cộng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Junior Quality AssuranceNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Work closely with the VN Operations Team amp; HQ Tech - Product - QA Team to guarantee the quality of every product/functions call, chat, matching app 2. Make sure to test every new version, feature, communicate with HQ to deal wit...
-
Dược Sĩ Chuyên MônNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc * Đối với dược sỹ phụ trách chuyên môn: - Tạo slide sản phẩm, nắm vững kiến thức sản phẩm để training cho nhân viên bán hàng. - Quản lý, theo dõi chất lượng sản phẩm Công Ty. - Nghiên cứu, khảo sát thị trường phát triển sản phẩm mới t...
-
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách HàngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn và tiếp nhận đơn hàng trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến. - Làm việc theo ca: Ca sáng: 8h - 17h, Ca tối : 11h - 20h - Trả lời phản hồi và thắc mắc của Khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Ch...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)