Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đào tạo về công việc. Phúc lợi tốt (thưởng tháng 13, BHYT, BHXH, BHTN). Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Trình độ tiếng Anh tương đương bằng B. Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, Power Point,...) Ưu tiên từ 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc kinh nghiệm chăm sóc/phục vụ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, tư duy về dịch vụ/chăm sóc khách hàng. Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và làm việc cường độ cao. Kỹ năng làm việc độc lập và hợp tác với đồng nghiệp. Năng động và chủ động tìm hiểu công việc.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Agency Compensation (Hợp Đồng 12 Tháng)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Quyền lợi được hưởng Đào tạo về công việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Phúc lợi tốt (thưởng tháng 13, BHYT, BHXH, BHTN). Yêu cầu kỹ năng Thành thạo tính toán Excel, soạn thảo văn bản, Powerpoint. Tốt nghiệp ngành Toán – Tin hoặc có kinh nghiệm...
-
Nhân Viên Phòng Bồi ThườngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc chuyên nghiệp Đào tạo về công việc Phúc lợi tốt (thưởng tháng 13, BHYT, BHXH, BHTN) Yêu cầu kỹ năng Thành thạo Microsoft Office (Power Point, Excel, Word, Outlook,...) Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành Kin...
-
Nhân Viên Kỹ Thuật OtoNhân viên Chuyên viên - Quận 11 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Đảm bảo tất cả những yêu cầu của khách hàng ghi trên phiếu yêu cầu sửa chữa được hoàn thành đúng thời gian và đảm bảo chất lượng. - Xác định và thông báo cho Quản đốc tất cả những mục phát sinh hoặc cần phải sửa chữa. - Thực hiện đú...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)