Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Online
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc 1. Chăm sóc học viên: - Tiếp nhận thông tin khách hàng mới đăng ký từ P. Tư vấn tuyển sinh, xác nhận lại chính xác thông tin khách hàng. - Làm việc với Giáo viên để nhận thông tin bài học và gửi cho Phụ huynh. - Liên hệ với Phụ huynh để xác nhận lại thông tin, sắp xếp lịch học cho Học viên. - Theo sát, hỗ trợ Phụ huynh trong suốt quá trình Học viên tham gia học online, đặc biệt trong những buổi đầu cho đến khi kết thúc. - Chủ động lấy ý kiến, ghi nhận phản hồi của phụ huynh về chất lượng giảng dạy, sự tiến bộ của Học viên và giải quyết ngay các vấn đề phát sinh qua số Hotline, Skype. 2. Công tác học vụ: - Tạo tài khoản dữ liệu học viên trên Drive và hệ thống. - Sắp xếp lịch học cho Học viên phù hợp với lịch trống của Giáo viên. - Thực hiện kết nối, giải quyết sự cố kết nối các buổi học cho Học viên – Giáo viên. - Tiếp nhận đánh giá của Giáo viên về kết quả học tập của Học viên, làm việc trực tiếp với Giáo viên để xác nhận lại thông tin và trao đổi sâu hơn (nếu có) - Thực hiện việc thông báo ngày thi, việc ôn thi, trả kết quả thi cuối khóa và gửi giấy chứng nhận kết thúc khóa đến Phụ huynh. - Thực hiện theo dõi, lưu trữ dữ liệu học viên và báo cáo trên hệ thống. 3. Tái đóng học phí (Re – enroll) - Thông báo hết học phí và tư vấn học phí cần tái đóng với Phụ huynh. - Lập phiếu thu học phí mảng Offline hoặc soạn hợp đồng dịch vụ mảng Online để tái ký với Phụ huynh. 4. Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Chủ nhật: xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng phòng + Ca sáng: 08h00 - 17h00 (nghỉ giữa giờ 01 tiếng) + Ca chiều: 13h30 - 21h00 (nghỉ giữa giờ 01 tiếng) - Nghỉ OFF: 01 ngày trong tuần. Quyền lợi được hưởng - Lương tháng 13 - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước. - 12 ngày phép/năm - Mức lương cơ bản thỏa thuận ( 7 triệu - 9 triệu/ tháng) + Hoa hồng - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm đầu vào và các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng trong suốt quá trình làm việc Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh… - Ưu tiên cho các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm Tiếng Anh. - Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt, xử lí tình huống nhanh nhẹn và khéo léo. Liên hệ - Người liên hệ: Ms Thảo
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
HCM - Visual Merchandising Executive (Puma)Nhân viên Chuyên viên - Quận 8 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc I. JOB BRIEF: - Coordinating with store manager/supervisor to make sure store visual is always in good condition - Responsibility for stores assigned by direct superior to ensure store visual. - To have a good display method, give ide...
-
Việc làm bán hàng thời vụ thời gian linh động quận 7Nhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Việc làm bán hàng thời vụ thời gian linh động quận 7 ?Mặt hàng: Mỹ phẩm Kose' Nhật Bản - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng ?Yêu cầu công việc: *Độ tuổi: 19-26 *Có CMND gốc *Tiêm đủ 2 mũi va...
-
Kế Toán Bán HàngNhân viên Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc giờ hành chính, toàn thời gian - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý. - Theo dõi nhập xuất hàng, xuất hóa đơn, công nợ….. - Làm việc tại 34 Hoàng Việt, P4, Q.Tân Bình Quyền lợi được hưởng - Sinh nhật, lễ tết, l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)