Check with seller (Làm Việc Tại Nhà) Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng -Basic Allowance Từ 800$ - 1200$ Quận 1
- Location: Toà Nhà SaiGon Centre tháp 2, 67 Lê Lợi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh., Quận 1, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc *Bạn cần làm gì khi trở thành một Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại nest by AIA? • Nắm rõ về sản phẩm đầu tư tài chính + bảo hiểm của AIA • Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng • Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Nest by AIA • Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân + công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng *Bạn sẽ làm việc tại 1 trong 3 địa điểm sau: - Landmark Office- 720A Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh - Bitexco Office- 2 Hải Triều Q.1 - Văn phòng sinh hoạt: Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, P13, Quận 4 Quyền lợi được hưởng Là một Chuyên viên Quan hệ khách hàng, bạn sẽ nhận được: 1. Đào tạo - Tham gia Đào tạo 3 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc - bạn sẽ nhận được trợ cấp Đào tạo - Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế. 2. Công cụ làm việc: - Trợ cấp Ipad, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại - Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút. 3. Nguồn Khách hàng - nest by AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn tạo them nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH. - nest by AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hang. 4. Thu nhập - Trợ cấp cố định từ 800$ - 1200$ - Hoa hồng theo từng tháng: % sẽ tăng theo mức doanh thu bạn đạt được - Thưởng tháng, quý, năm: % sẽ tăng theo mức doanh thu bạn đạt được 5.Lộ trinh tăng tiến - Nhận danh hiệu MDRT danh giá - Thăng tiến lên quản lý chỉ sau 12 tháng làm việc 6. Du lịch - Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước (Hàn Quốc, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Hội An,...). Tuy nhiên, hiện tại dịch, công ty sẽ có những phần thưởng tương đương. Yêu cầu kỹ năng Bạn cần có gì để trở thành một Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại nest by AIA? - Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên - Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên, không giới hạn ngành nghề. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt - Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ. - Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao Liên hệ - Người liên hệ: Lê Văn Phẩm
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Pháp Chế _ Quản Trị Rủ RoNhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Điều tra gian lận Thường xuyên làm việc với công an về những vụ việc lừa đảo để bảo vệ quyền và lợi ích của công ty hoặc cá nhân thuộc công ty khi có yêu cầu. Xử lý những trường hợp nhân viên của công ty xúc phạm khách hàng Tư vấn các...
-
Công Nhân Xậy DựngNhân viên Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Trực tiếp thi công xây dựng ngoài công trình là thợ xây - phụ hồ, xây dựng gạch thành những nhà trạm theo thiết kế yêu cầu cụ thể. - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. - Làm việc tại Công trình. Quyền lợi được hưởng - Lươn...
-
Nhân Viên Chốt Đơn Online – Đi Làm Ngay (Quận Bình Tân)Nhân viên Chuyên viên - Bình Tân (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Trả lời tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng trên Fanpage, zalo, tổng đài, web của công ty - Theo dõi tiến trình hoàn thành đơn và hỗ trợ xử lý sự cố và phát sinh - Tư vấn và lên đơn hàng cho khách trên phần mềm bán hàng Sapo - Báo cáo...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)