Check with seller Khối KHCN - Giám đốc Hỗ trợ kinh doanh và Thúc đẩy bán
- Location: Đà Nẵng, Viet Nam
Mô tả công việc Chiến lược và kế hoạch kinh doanh: Đảm bảo chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển và dẫn dắt kinh doanh mảng khách hàng đại chúng của khối KHCN được triển khai đến từng đơn vị kinh doanh Tư vấn và xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng tại địa bàn đồng thời dẫn dắt các đề xuất, các sáng kiến, giải pháp nhằm phát triển kinh doanh đến các cấp có thẩm quyền. Xác định định hướng, kế hoạch phát triển và dẫn dắt kinh doanh với phân khúc khách hàng đại chúng Tăng thị phần của Seabank trên địa bàn Mô hình bán hàng và dịch vụ Xây dựng và quản lý mô hình bán hàng và dịch vụ cho đối tượng khách hàng đại chúng phù hợp và khả thi với từng địa bàn Tham gia xây dựng chính sách KPIs, Incentive, năng suất chuẩn; Giám sát và đánh giá KPIs lực lượng bán, đưa ra các cảnh báo. Là đầu mối triển khai công tác truyền thông, đào tạo, huấn luyện liên quan đến các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực Phối hợp với GĐ khu vực khối SSD tương ứng trong công tác triển khai, giám sát các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực Huấn luyện trực tiếp các vị trí phục vụ khách hàng cá nhân trong khu vực Truyền thông trực tiếp các chương trình kinh doanh cho lực lượng phục vụ khách hàng cá nhân Là đầu mối tiếp nhận các vướng mắc, đề xuất từ lực lượng bán, khách hàng về các chính sách, sản phẩm của phân khúc khách hàng đại chúng, phối hợp với các bộ phận liên quan để có các điều chỉnh phù hợp. Phát triển thương hiệu cùa ngân hàng SeABank trên địa bàn mình quản lý. Quản lý chất lượng dịch vụ và tuân thủ Chỉ đạo triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Khu vực, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng tại các đơn vị về chất lượng dịch vụ để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ cho các đơn vị trong Khu vực. Phối hợp với Giám đốc Khu vực trong công tác kiểm soát tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp: Phối hợp với GĐ Khu vực xây dựng các hoạt động tập thể hướng đến kết quả chung, có cơ chế thưởng phạt rõ ràng Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong đội ngũ bán hàng và GĐ khu vực khối SSD Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của GĐ KHCN, GĐ Khối KHCN và/hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Trình độ học vấn: Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học. Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 605 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí GĐ Nghiệp vụ / GĐ Chi nhánh liên quan đến kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng): Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật Kiến thức: Giám sát kết quả kinh doanh Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh Xây dựng mô hình bán hàng và mô hình tiếp thị Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Chất lượng dịch vụ Kỹ năng: Văn hóa doanh nghiệp
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên viên Marketing OnlineNhân viên Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Triển khai, theo dõi chiến dịch xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm qua các kênh Online (SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media,...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. Lên kế hoạch và nội d...
-
Nhân viên Sales OnlineNhân viên Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Công ty có sản phẩm đa dạng nên nhân viên dễ dàng tiếp cận và chốt sales với khách. Giải đáp & tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng (Web, Shopee, Lazada, Facebook, Zalo, Hotline...) Kiểm tra các đánh giá/feedbacks của khách trên c...
-
Cloud ArchitectNhân viên Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia. Các nhiệm vụ chính: 1. Nghiên cứu các xu hướng cô...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)