Check with seller Kế Toán Trưởng Phỏng Vấn Đi Làm Ngay
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Quyền lợi được hưởng - Thu nhập trên 18 triệu/ 1 tháng trở lên (thỏa thuận tùy vào năng lực ) - Các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, nghỉ phép, ốm đau,.... - Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 - Làm việc trong môi trường thoải mái, vui vẻ, hòa đồng. - Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn Yêu cầu kỹ năng - Nữ tuổi từ 25 - 40 - Tính tình kĩ lưỡng, cẩn thận, ham học hỏi - Thật sự đam mê về ngành Kế Toán - Chứng chỉ kế toán trưởng - Hiểu biết luật và các chính sách thuế, kế toán liên quan - Có kinh nghiệm kế toán trưởng từ 2 năm trở lên ( đã từng quyết toán thuế 1 lần) - Kiến thức về chuyên môn: tài chính, kế toán - Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên Đại học Kinh Tế - Tuyệt đối không làm việc riêng trong thời gian làm việc tại Công ty
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Giám Sát Dịch VụNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuâ...
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Công NghệNhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Kiểm soát các thông số kỹ thuật theo qui trình sản xuất tại phân xưởng. - Kiểm tra và báo cáo giám sát vệ sinh bề mặt tiếp xúc trực tiếp và gián tiếp sản phẩm. - Thử cảm quan so sánh mẫu sản xuất so với mẫu chuẩn - Nhận chuyển giao cô...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Anh-Việt)Nhân viên Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng - Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin - Làm việc qua: Kênh Chat, Email, Call - Được ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)