Check with seller HR / Admin (Nhân Sự Hành Chính Cấp Cao) Quận 7
- Location: Số 70, Đường 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM, Quận 7, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc HR job: 1.Responsible for assisting the headquarters in the recruitment of local branch employees, handling the procedures of staff entry and departure, staff transfer and other related procedures 2.Responsible for local staff attendance, leave, out, overtime, salary statistics; 3.Responsible for local employee insurance statistics and processing. Administrative work: 1.Responsible for company administration and daily affairs, such as visitor reception, office environment supervision and management, ETC. 2.Responsible for office supplies and fixed assets management (purchase, distribution, inventory, scrap, ETC.), administrative cost statistics. Finance Work: 1.Responsible for payment request, expense reimbursement, invoice management, ETC 2.Familiar with local tax information, responsible for cooperating with the head office on tax declaration and other related matters. *** Working schedule: 8 am to 5:00 PM (Mondays to Fridays) Công việc nhân sự : 1. Chịu trách nhiệm hỗ trợ trụ sở chính trong việc tuyển dụng nhân viên của chi nhánh tại địa phương, giải quyết các thủ tục ra vào của nhân viên, thuyên chuyển nhân viên và các thủ tục liên quan khác 2. Chịu trách nhiệm về việc nhân viên địa phương đi công tác, nghỉ phép, nghỉ việc, làm thêm giờ, thống kê tiền lương; 3. Chịu trách nhiệm về thống kê và xử lý bảo hiểm nhân viên tại địa phương. Công tác hành chính: 1. Chịu trách nhiệm quản lý công ty và các công việc hàng ngày, chẳng hạn như tiếp khách, giám sát và quản lý môi trường văn phòng, ETC. 2. Chịu trách nhiệm quản lý vật tư văn phòng và tài sản cố định (mua, phân phối, hàng tồn kho, phế liệu, ETC.), thống kê chi phí hành chính. Công việc Tài chính : 1. Chịu trách nhiệm về yêu cầu thanh toán, hoàn trả chi phí, quản lý hóa đơn, ETC 2. Nắm rõ thông tin thuế địa phương, có trách nhiệm phối hợp với trụ sở chính về việc kê khai thuế và các vấn đề liên quan khác. *** Lịch làm việc: 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu) Quyền lợi được hưởng - Salary: VDN14,000,000-16,000,000 - Dynamic, professional working environment, promotion opportunities, learning opportunities - Enjoy full benefits: Holiday, New Year, filial piety, birthday, ... - Year-end bonus, Tet holiday - Fully enjoy the social insurance - health insurance - unemployment insurance regimes according to the regulations of the State - Mức lương: 14.000.000-16.000.000 VNĐ - Thưởng cuối năm, lễ tết - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi - Hưởng đầy đủ các chế độ: Lễ, Tết, báo hiếu, sinh nhật, ... - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước Yêu cầu kỹ năng - Fluency in both written and spoken English - Required Education: BA major in human resource is prefer - Ms Office and Software - At least 3 years working experience in HR or administration - Ability of Team Work - We need a HR urgently, only accept CVs in English - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự - Khả năng làm việc nhóm - Thông thạo cả tiếng Anh viết và nói - Học vấn yêu cầu: Ưu tiên chuyên ngành nhân sự cử nhân - Ms Office và Phần mềm - Cần nhân sự gấp, chỉ nhận CV bằng tiếng anh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Việc làm thêm bán hàng tại quận Gò Vấp - cần 02 Nam, 02 NữNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Việc làm thêm bán hàng tại quận Gò Vấp - cần 02 Nam, 02 Nữ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM CAO ?Yêu cầu: + Từ 18 - 28 tuổi + Cần 02 ảnh 3x4 , 02 CMND photo ( không cần công chứng) + Hoạt bát , năng nổ , siêng năng trong công việc ? Thời Gia...
-
Việc làm thêm bán hàng tại quận Bình Thạnh - đăng kí linh hoạtNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Việc làm thêm bán hàng tại quận Bình Thạnh - đăng kí linh hoạt KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM CAO ?Yêu cầu: + Từ 18 - 28 tuổi + Cần 02 ảnh 3x4 , 02 CMND photo ( không cần công chứng) + Hoạt bát , năng nổ , siêng năng trong công việc ? Thời...
-
Bình Tân cần tìm thêm 05 bạn bán hàng tại chỗNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Bình Tân cần tìm thêm 05 bạn bán hàng tại chỗ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM CAO ?Yêu cầu: + Từ 18 - 28 tuổi + Cần 02 ảnh 3x4 , 02 CMND photo ( không cần công chứng) + Hoạt bát , năng nổ , siêng năng trong công việc ? Thời Gian : 7h30 - 11...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)