[Hội sở] - Chuyên viên Cao cấp Đảm bảo Trải nghiệm Khách hàng Vượt trội tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller [Hội sở] - Chuyên viên Cao cấp Đảm bảo Trải nghiệm Khách hàng Vượt trội

Published date: 09/03/2023
  • Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc - Triển khai chiến lược dịch vụ, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, áp dụng các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ và thực hiện đồng nhất cho các đơn vị, trên các kênh tư vấn khách hàng để đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc theo đúng mục tiêu phát triển của ngân hàng. - Triển khai và duy trì mô hình cung cấp dịch vụ hàng đầu tới từng phân khúc và tiểu phân khúc, các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng cho Chi nhánh cũng như các kênh khác nhằm đảm bảo trải nghiệm vượt trội cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của NH (độ tin cậy, khả năng đáp ứng như cầu khách hàng, cách thức bố trí layout chi nhánh…) - Triển khai hoặc phối hợp triển khai các chương trình thi đua về nâng cao chất lượng dịch vụ, các chương trình thúc đẩy tư duy, lấy KH là trọng tâm tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. - Chịu trách nhiệm triển khai hiệu quả Tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ, chính sách và công cụ đo lường Chất lượng dịch vụ và độ hài lòng Khách hàng, chương trình nâng cao năng lực dịch vụ, các định vị/mô hình Chất lượng dịch vụ Bán lẻ nhằm hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại tất cả các kênh tư vấn khách hàng (Chi nhánh, ATM, kênh điện tử, kênh thay thế), đảm bảo và nâng cao độ hài lòng và trải nghiệm của Khách hàng cá nhân. - Phối hợp triển khai các khảo sát VOC / NPS và các hoạt động đảm bảo chất lượng dịch vụ khác để đo lường và hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng, các chỉ số chất lượng dịch vụ. - Triển khai, áp dụng và duy trì các chương trình, dự án, sáng kiến cải tiến hướng tới Khách hàng (sQMS,...) - Quản lý, tổ chức các diễn đàn về khách hàng nhằm không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. - Phối hợp với Bộ phận Thiết kế và nâng cao trải nghiệm Khách hàng phân tích kết quả khảo sát ý kiến khách hàng, kết quả Chất lượng dịch vụ và độ hài lòng KH để xác định nguyên nhân gốc rễ và triển khai các hoạt động cải thiện. - Thực hiện đào tạo, giám sát và ghi nhận nhằm nâng cao năng lực tư vấn tài chính và năng lực dịch vụ. - Đề xuất và phối hợp tham gia các sáng kiến cải tiến phương thức và công nghệ để hỗ trợ cải thiện chất lượng tư vấn, chất lượng bán hàng và dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng - Trình độ tiếng Anh: Bậc 2 (TOEIC 550, các chứng chỉ tương đương hoặc theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kì) - Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) - Tối thiểu 5 năm Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ - Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, Bằng cấp: - Trình độ đại học trở lên với các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp)

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ - Ban Bảo Hiểm Con Người
    Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ - Ban Bảo Hiểm Con Người
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Hỗ trợ soạn thảo các Quy tắc bảo hiểm đối với sản phẩm mới, thực hiện các công tác báo cáo số liệu định kỳ và đột xuất theo yêu cầu. - Thực hiện các công tác hướng dẫn, hỗ trợ quản lý nghiệp vụ, hướng dẫn về bảo hiểm Con người (Tai ...

  • Chuyên Viên Giám Định Bồi Thường - Ban Bảo Hiểm Con Người
    Chuyên Viên Giám Định Bồi Thường - Ban Bảo Hiểm Con Người
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Xem xét, xử lý các hồ sơ bồi thường về bảo hiểm Con người (Tai nạn 24h, Học sinh – Giáo viên, v.v…) theo phân cấp. Và hướng dẫn ĐVTV thực hiện công tác bồi thường dưới phân cấp. - Hỗ trợ soạn thảo các Quy trình, biểu mẫu liên quan c...

  • Chuyên Viên Kế Toán
    Chuyên Viên Kế Toán
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc • Xem xét các hồ sơ bồi thường • Thực hiện hạch toán doanh thu và chi phí. • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động - Đi du lịch hàng năm - Thưởng các...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog