HCM - Operation Executive (Marhen.J) tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller HCM - Operation Executive (Marhen.J) Quận 8

Published date: 09/03/2023
  • Location: 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM, Quận 8, Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc I. TÓM TẮT CHUNG: - Đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành thuộc nhóm Quản lý vận hành của nhãn hàng. - Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì đội ngũ quản lý, nhân viên bán hàng bằng các kỹ năng quản lý nhân sự (emotional contract). - Truyền đạt rõ ràng về các mục tiêu, kế hoạch, mong đợi của nhãn hàng về các tiêu chuẩn điều hành, dịch vụ khách hàng, hiệu suất làm việc và chịu trách nhiệm đảm bảo kết quả cho khu vực mình quản lý. - Chịu trách nhiệm trong việc phát triển nhãn hàng, đạt được các mục tiêu KPI & kỳ vọng của quản lý nhãn hàng về doanh số … - Quản lý & chịu trácg nhiệm hàng hóa trong hệ thống mà nhãn hàng phân định. - Hỗ trợ Operation Manager trong việc triển khai sự kiện bao gồm các công việc: chuẩn bị logistic, kế toán … - Nghiên cứu và phân tích các xu hướng và hành vi của khách hàng, người tiêu dùng để có những chiến lược bán hàng hiệu quả. - Thúc đẩy VISION – MISSION – CORE VALUES – POLICIES của công ty – nhãn hàng trong công tác quản lý. II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT: 1. Doanh số: - Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao. - Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra. - Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh. 2. Sản phẩm: - Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. - Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần. - Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách. - Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hang. - Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng. - Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order. - Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất. - Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color). - Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy. 3. Quản lý nhân viên: Nội bộ: - Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên. - Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra. - Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. Bên ngoài: - Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm… - Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng. - Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất. - Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết. 4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng: - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa. - Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng. - Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng. - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng. - Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng … - Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. - Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng 5. Khác: - Đi công tác thị trường Hà Nội theo yêu cầu công việc, tối thiểu 1 tháng/ 1 lần, mỗi lần tối thiểu 6 ngày làm việc. - Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định. - Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhãn hàng. - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng - Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc - Được hỗ trợ phụ cấp cơm - Mua hàng ưu đãi nhân viên. - Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp - Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....) - Thẻ xe hoặc hỗ trợ chi phí gửi xe. - Có nhiều cơ hội thăng tiến. Yêu cầu kỹ năng - Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từ cty bán lẻ, đặc biệt ngành thời trang. - Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng. - Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. - Giao tiếp và thuyết phục tốt. - Kỹ năng push sale & quản lý nhân sự. - Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết. - Khả năng excel, vi tính văn phòng. - Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao. - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt. - Tiếng Anh cơ bản. Liên hệ - Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Thư Ký Tổng Giám Đốc - Tp.HCM
    Thư Ký Tổng Giám Đốc - Tp.HCM
    Nhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Tiếp nhận, sắp xếp và lên lịch làm việc của Giám đốc, kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/ tháng. Phối hợp với các Đơn vị/ Phòng ban có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các...

  • Kế Toán Ngân Hàng
    Kế Toán Ngân Hàng
    Nhân viên Chuyên viên - Quận 8 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Thanh toán ngân hàng + Ghi nhận chứng từ phát sinh vào phần mềm kế toán + Lập đề nghị bảo lãnh dự thầu, thực hiện hợp đồng + Lập uỷ nhiệm chi thanh toán tiền qua ngân hàng + Báo cáo nhanh số dư tiền gửi hàng ngày + Lập hồ sơ vay ngân ...

  • HCM - Nhân Viên Tạp Vụ Văn Phòng
    HCM - Nhân Viên Tạp Vụ Văn Phòng
    Nhân viên Chuyên viên - Quận 8 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 - Chi tiết công việc trao đổi khi đến phỏng vấn. - Thực hiện vệ sinh khu vực văn phòng làm việc & khu vực được phân công. - Tuân thủ việc chấp hành Nội quy lao động của Công ty. - Giữ gìn vệ sinh ...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog