Check with seller HCM - Group Brand Director Quận 8
- Location: 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM, Quận 8, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc A. Chức năng chính: - Phân tích thị trường đưa ra định hướng kinh doanh và phát triển thương hiệu cho các nhãn hàng trong nhóm. - Đề ra chiến lược phát triển định kỳ của các nhãn hàng phụ trách. - Thiết lập mục tiêu về doanh số bán hàng cho các nhãn và lên chiến lược bán hàng để đạt được doanh số theo cam kết. - Giám sát hoạt động của các nhãn thông qua quản lý các OM/BM. - Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho các nhãn hàng. - Phụ trách giao tiếp, đàm phán với các Hãng chủ quản liên quan đến hoạt động kinh doanh của các nhãn hàng. - Phân tích và lên ngân sách mua hàng của toàn các nhãn phụ trách, lên phương án nâng cao quản lý tồn kho/xoay vòng hàng. - Tìm ra các khó khăn của các nhãn và lên phương án khắc phục cùng với các BM/OM. - Định hướng, xây dựng và phát triển đổi ngũ quản lý các nhãn hàng. - Thực hiện báo cáo của các nhãn phụ trách theo quy định. B. Quyền hạn & trách nhiệm: - Đưa ra các quyết định quan trọng cho sự phát triển của các nhãn hàng phụ trách ngoài thẩm quyền của các BM/OM. - Quản lý trực tiếp các BM/OM phụ trách nhãn hàng. - Quản lý và điều hành toàn bộ ngân sách hoạt đông của các nhãn hàng phụ trách khi được phê duyệt. C. Chi tiết công việc: 1. Quản trị nhãn hàng: - Làm việc, đàm phán, phối hợp với các Hãng chủ quản liên quan đến hợp đồng, thỏa thuận trong hoạt động kinh doanh, hoạt động quảng bá thương hiệu của các nhãn hàng phụ trách. - Xây dựng, cập nhật, thay đổi chiến lược phát triển kinh doanh và chiến lược quảng bá thương hiệu của các nhãn hàng phụ trách. - Trình bày và báo cáo với CEO về chiến lược kinh doanh. 2. Doanh số: - Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty. - Thúc đẩy triển khai kế hoạch về doanh số cho các nhãn hàng - Quản lý, phân tích doanh thu của các nhãn và đưa ra chỉ đạo kịp thời cho những cải thiện cần thiết. - Xây dựng và thiết lập các chương trình khuyến mãi.... thông qua nghiên cứu và phân tích thị trường 3. Sản phẩm: - Lập kế hoạch và lên ngân sách mua hàng theo từng mùa/năm - Lên chiến lược tổng thể cho quy trình soát xét/kiểm soát và quay vòng hàng hóa hiệu quả. - Rà soát và đưa ra các phương pháp ngăn chặn các nguy cơ gây thất thoát hàng hóa. - Nghiên cứu xu thế sản phẩm thời trang quốc tế và trong nước - Phân tích về chiến lược giá cạnh tranh trên thị trường. 4. Quản lý nhân viên: - Xây dựng môi trường làm việc tích cực, năng động và cạnh tranh. - Đề xuất cơ cấu nhân sự của các nhãn hàng phụ trách để CEO duyệt. - Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên của nhãn hàng. - Phối hợp với BM/OM định hướng, xây dựng cơ cấu, phát triển nguồn nhân lực sẵn có và đào tạo đội ngũ kế thừa. - Giải quyết các vướng mắc trong quá trình quản lý nhân viên của các BM/OM. - Phân tích các phản hồi của khách hàng từ đó xây dựng chính sách khách hàng cho toàn nhãn/công ty cũng như mở rộng kho dữ liệu khách hàng cho các nhãn và toàn công ty. - Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển đội ngũ quản lý nhãn hàng. - Thực hiện các công tác quản lý nhân sự trong Khối nhãn hàng phụ trách. 5. Quản lý hình ảnh nhãn hàng - Quản lý tuân thủ các quy định của Principal về hình ảnh của cửa hàng và các phương tiện truyền thông khác. - Chịu trách nhiệm với BGĐ/Principal về hình ảnh các nhãn hàng/cửa hàng thuộc phạm vi đảm trách. - Phân tích và đề xuất những thay đổi về hình ảnh của nhãn hàng kịp thời cho BGĐ và Principal. 6. PR & Marketing: - Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu tổng thể cho các nhãn theo quy định của nhãn. - Định hướng và mở rộng các kênh truyền thông nâng cao hiệu quả marketing đến khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông/báo đài. - Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động marketing. 7. Khác: - Đi công tác thị trường theo yêu cầu công việc. - Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm gửi Tổng Giám đốc theo đúng thời hạn quy định. - Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc. - Xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc operations hàng ngày. - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng - Bonus theo KPI cuối năm - Bảo Hiểm theo luật quy định - Thưởng lễ - Du lịch - Lương 13 - Ngày phép - Đào tạo và thăng tiến Yêu cầu kỹ năng - Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp. - Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. - Hơn 5 năm kinh nghiệm trong Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm. - Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề. Liên hệ - Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Văn ThưNhân viên Chuyên viên - Bình Tân (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Trực tổng đài, trình ký, gởi mail, chuyển giao văn thư, bưu phẩm, tài liệu, văn bản hồ sơ - Chấm công, theo dõi cập nhật đơn xin nghỉ phép, lập đề nghị xóa tên CBNV nghỉ không phép, giấy ra/vào cổng của CBNV - In ấn pho to tài liệu,...
-
Nhân Viên Kế ToánNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh: Lập các phiếu thu ,phiếu chi đối chiếu công nợ phải thu phải trả, Cân đối xuất hóa đơn đầu ra - Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ...
-
Nhân Viên Hành Chính Nhân SựNhân viên Chuyên viên - Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Liên lạc, sắp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên. - Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông. - Phỏng vấn, lọc ứng viên, hẹn lịch đi làm ứng viên trúng tuyển. - Đào tạo, hội nhập nhân viên mới - Xây dựng quy chế cho công ty. - Tham g...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)